“Sát thủ” Forlan vẫn muốn tung hoành ở World Cup 2014

Với thành tích ghi bàn ấn tượng (5 bàn) và phong độ tuyệt vời ở VCK World Cup 2010, Diego Forlan được nhắc đến như một trong những gương mặt xuất sắc nhất ở giải đấu vừa diễn ra tại Nam Phi.


Với thành tích ghi bàn ấn tượng (5 bàn) và phong độ tuyệt vời ở VCK WorldCup 2010, Diego Forlan được nhắc đến như một trong những gương mặt xuất sắcnhất ở giải đấu vừa diễn ra tại Nam Phi. Ở tuổi 31, tiền đạo số 1 của ĐTUruguay và CLB Atletico Madrid chưa muốn dừng lại.

Dẫn dắt đội nhà đứng thứ 4 ở World Cup 2010, Diego Forlan đã thuyết phục mọingười bằng phong độ xuất sắc của anh ở nhiều trận đấu với những bàn thắngquan trọng cho đội nhà. Sau khi được trao “Quả bóng vàng World Cup 2010”,Forlan còn hướng đến mục tiêu xa hơn, thậm chí anh còn muốn được trổ tài ởVCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.
“Sát thủ” Forlan vẫn muốn tung hoành ở World Cup 2014
Forlan chơi ấn tượng ở Nam Phi
Đã ở tuổi ngoài 30, nhưng Forlan vẫn tin vào khảnăng, sức lực và kinh nghiệm của bản thân để cống hiến cho ĐTQG ở cuộc đua 4năm tới một khi Uruguay giành được vé đến VCK World Cup 2014, thời điểm “Quảbóng vàng World Cup 2010” đã bước sang tuổi 35. Theo trang Goal. Forlan đãcho hay: “Tôi nghĩ tôi có thể có vị trí khi tôi có thể tranh tài ở WorldCup 2014”.

“Sát thủ” Forlan vẫn muốn tung hoành ở World Cup 2014

Liên quan đến tin chuyển nhượng của ‘Quả bóngvàng World Cup 2010”, Juventus đã muốn theo đuổi tiền đạo đã chơi rất ấntượng ở Nam Phi này để bổ sung lực lượng cho đội nhà mùa tới. Theo tờ Marca(Tây Ban Nha), Chủ tịch của Juve, Andrea Agnelli sẽ bay sang Madrid đểthương thảo về bản hợp đồng với các quan chức của Atletico. Theo trang Goal,mức chuyển nhượng mà Juve dự kiến với Forlan là 20 triệu euro.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Forlan, Juve sẽ phải cạnh tranh với nhiềuđối thủ ở châu Âu, bởi sau khi thi đấu thành công ở World Cup 2010 thì cựutiền đạo của M.U đã trở thành hàng “nóng” trên thị trường chuyển nhượng.Trong khi đó, bản thân Diego Forlan mới đây đã ngỏ ý anh vẫn hạnh phúc vớicuộc sống ở Atletico Madrid, và không có ý định chuyển tới một CLB khác.Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Launch (Brazil), Forlan đã cho biết: “Tôicòn 3 năm hợp đồng. Tôi hạnh phúc. Tôi cảm thấy thoải mái với CLB và có ýđịnh ở lại đây”.

Tuần trước, Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo đã từ chối về cáccuộc liên hệ về vụ chuyển nhượng Forlan và ông khẳng định CLB muốn giữ anh ởlại.

Theo Thể thao Văn hoá 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.