SEA Games 26 bỏ bóng đá nữ?

Quốc gia đăng cai SEA Games 2011Indonesia vừa có thông báo gây sốc tới các quốc gia thành viên của Hội đồng Thểthao ĐNA.

Quốc gia đăng cai SEA Games2011 Indonesia vừa có thông báo gây sốc tới các quốc gia thành viên của Hội đồngThể thao ĐNA.

Đó là việc sẽ không đưa môn bóngđá nữ vào chương trình thi đấu của đại hội.

Mặc dù quyết định cuối cùng sẽđược Hội đồng Thể thao Đông Nam Á và nước chủ nhà xem xét vào ngày 28/2 tới,nhưng theo Tổng Thư ký Ủy ban Olympic VN Hoàng Vĩnh Giang cho biết nước chủ nhàcó quyền phủ quyết nên việc thay đổi quyết định của họ là không thể.

SEA Games 26 bỏ bóng đá nữ?

Thực ra Indonesia đã nhiều lần cóý loại bóng đá nữ khỏi chương trình thi đấu nhưng còn lưỡng lự do một số nước cóphong trào thể thao mạnh trong khu vực là Thái Lan, VN và Myanmar phản đối mạnhmẽ. Tuy nhiên, quyết định lần này đã được phát đi có vẻ rất kiên quyết.

Thông tin trên không khác gì cúsốc nặng cho bóng đá nữ VN - đương kim vô địch SEA Games. Hiện thầy trò HLV TrầnVân Phát đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại Olympic London 2012. Dù Phó Chủtịch VFF Nguyễn Lân Trung cho rằng quyết định cuối cùng vẫn có thể thay đổinhưng theo ông Hoàng Vĩnh Giang thì 99% Indonesia sẽ giữ nguyên quyết định vốnđã thông báo rộng rãi.

Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.