Sếp của Arsenal "bơm" tiền giải cứu đội nhà

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis khẳng định, HLV Arsene Wenger sẽ được bơm tiền để tăng cường lực lượng vào tháng Giêng tới sau trận thua đau đớn trước đối thủ không mấy tên tuổi là Bradford tại giải Capital One Cup.

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis khẳng định, HLV Arsene Wenger sẽ được bơm tiền để tăng cường lực lượng vào tháng Giêng tới sau trận thua đau đớn trước đối thủ không mấy tên tuổi là Bradford tại giải Capital One Cup.

Ngay sau thất bại trước Bradford, Pháo thủ đã lại phải chịu những lời chỉ trích dữ dội từ các CĐV nhà và rất nhiều người đã kêu gọi HLV Wenger phải từ chức.

Đích thân Giám đốc tài chính Ivan Gazidis cũng tỏ ra rất tức giận trước màn trình diễn của Arsenal nhưng ông hứa sẽ giúp CLB cải thiện tình hình bằng cách kêu gọi các ông chủ của đội bóng thành London vung tiền để tăng cường lực lượng cho đội bóng vào kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Giám đốc tài chính Ivan Gazidis quyết định bơm tiền để HLV Wenger mua sắm

“Tôi rất buồn khi phải nói về những thông điệp tương tự nhưng ở trận đấu vừa qua, Arsenal thi đấu không tốt. Điều đó khiến chúng tôi rất tức giận. Các CĐV khiến chúng tôi ngạc nhiên và họ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp hơn thế. Đó có thể sẽ là động lực để chúng tôi đưa ra những chính sách đúng đắn hơn”, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis chia sẻ.

“Arsenal không có hi vọng cạnh tranh các danh hiệu nếu chỉ ngồi đây và nói về những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt. Tôi không có ý ám chỉ điều gì nhưng thực sự, Arsenal phải cố gắng thay đổi. Chúng ta có lợi nhuận, chúng ta xây dựng được tiềm lực và chúng ta cần làm tốt hơn bằng cách đầu tư.

Đội hình Arsenal cần thêm rất nhiều thứ. Chúng ta có tiền đầu tư nhưng không phải tất cả mục tiêu đều có thể đạt được. Còn một vài yếu tố khác. Tôi đã nói chuyện với Stan về chất lượng đội bóng. Rõ ràng ông ta cũng không vui vẻ gì với cách mà đội bóng đang thể hiện”. Gazidis tiếp tục.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.