Serena Williams băng băng tiến vào bán kết Mỹ mở rộng

Tay vợt từng 6 lần vô địch US Open, Serena Williams tiếp tục thể hiện phong độ cao khi chỉ mất 2 set để vượt qua hạt giống số 8 Pliskova với các tỷ số 6-4, 6-3 để vào bán kết

Tay vợt từng 6 lần vô địch US Open, Serena Williams tiếp tục thể hiện phong độ cao khi chỉ mất 2 set để vượt qua hạt giống số 8 Pliskova với các tỷ số 6-4, 6-3 để vào bán kết.

Gặp Karolina Pliskova, á quân năm 2016, Serena vẫn thể hiện được những gì tinh túy nhất của tay vợt đã có trong tay 23 chức vô địch Grand Slam.

Nhập cuộc không tốt, Serena đã để cho Pliskova có được break ở game thứ 3. Thậm chí, tay vợt người Mỹ còn có ba nguy cơ bị mất break ở game thứ năm nhưng cô đã cứu thành công. 

Ở tuổi 37, Serena vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của quần vợt nữ. Ảnh: Getty Images.

Để đối thủ dẫn trước 4-2, Serena mới bắt đầu "nóng máy". Tay vợt người Mỹ đã nhanh chóng có được 2 break để thắng liền 4 game sau đó, và kết thúc set 1 với tỷ số 6-4.

Bước sang set 2, phong độ ổn định giúp Serena dẫn trước đến 4-0. Những nỗ lực của Pliskova chỉ giúp cô đòi lại được 1 game giao bóng của đối thủ, trước khi nhận thất bại 3-6.

Chiến thắng chung cuộc trước Karolina Pliskova sau 1 giờ 26 phút với các tỷ số 4-6, 3-6, Serena Williams tiến vào bán kết Mỹ mở rộng lần thứ 12 trong sự nghiệp. Chiến thắng này cũng giúp cho cô em nhà Williams có được trận thắng thứ 800 trong sự nghiệp, và là chiến thắng thứ 94 tại Mỹ mở rộng.

Thông số trận đấu giữa Serena Williams và Karolina Pliskova.

Tại bán kết, Serena sẽ gặp Anastasija Sevastova, người đã đánh bại nhà vô địch nội dung đơn nữ giải đấu năm 2017 Sloane Stephens với các tỷ số 6-2, 6-3 trong trận tứ kết diễn ra trước đó. Đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Sevastova lọt vào bán kết Mỹ mở rộng.

19 năm kể từ lần đầu tiên cô em nhà Williams vô địch Mỹ mở rộng. Trong sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình, Serena đã có 6 lần lên ngôi tại giải đấu Grand Slam trên quê nhà.

Theo Zing.vn


Serena Williams

Grand Slam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.