Sergio Ramos ‘ăn mừng’ Mohamed Salah bị loại khỏi World Cup

chuyện căng thẳng giữa anh và Mohamed Salah

Trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha lại khơi mào câu chuyện căng thẳng giữa anh và Mohamed Salah bằng cách “ăn mừng” việc cầu thủ người Ai Cập sớm bị loại khỏi World Cup 2018.

Mohamed Salah - ngôi sao tấn công của Liverpool đã phải bỏ lỡ trận đấu mở màn của đội tuyển Ai Cập trước Uruguay bởi chấn thương vai anh gặp phải hồi tháng 5 trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid.

Mặc dù đã quay lại trong lượt trận thứ 2 khi Ai Cập đối đầu với đội chủ nhà Nga. Salah thậm chí đã ghi bàn từ chấm phạt đền nhưng chừng đó là không đủ để giúp cho Ai Cập tránh khỏi 1 thất bại.

Sergio Ramos ‘an mung’ Mohamed Salah bi loai khoi World Cup hinh anh 1
Salah thất vọng khi Ai Cập thua Nga ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng. Ảnh: Getty.

Thất bại đó đồng nghĩa với việc chỉ có phép màu mới giúp cho Ai Cập đi tiếp tại World Cup. Tất nhiên điều đó đã không xảy ra khi Uruguay đánh bại Saudi Arabia, qua đó chính thức tiễn Ai Cập về nước chỉ một ngày sau thất bại trước chủ nhà Nga.

Điều bất ngờ là trung vệ Sergio Ramos – người luôn có thái độ giận dữ trước những cáo buộc rằng anh đã cố tình làm cho Salah gặp chấn thương lại thích một tấm hình Salah tỏ ra buồn bã và chán nản sau trận thua mới đây trên Instagram.

Sergio Ramos ‘an mung’ Mohamed Salah bi loai khoi World Cup hinh anh 2
Trong số những tấm hình mà Sergio Ramos thích trên Instagram có tấm hình thể hiện sự buồn bã của Salah.

Những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Liverpool đã ngay lập tức chỉ trích Ramos khi cho rằng anh ta đang hả hê trên nỗi buồn của Salah, trong khi chính bản thân Ramos từng nói rằng anh ấy cảm thấy tình huống cản phá của mình đối với Salah bị phân tích một cách quá mức như thế nào.

Sergio Ramos ‘an mung’ Mohamed Salah bi loai khoi World Cup hinh anh 3
Trung vệ đội tuyển Tây Ban Nha lại khơi mào cuộc chiến giữa mình với người Ai Cập. Ảnh: Getty.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với tờ AS của Tây Ban Nha, Ramos nói: “Thật không thể tin được, họ đã dành quá nhiều sự chú ý tới Salah. Tất cả đều đang được thổi phồng lên. Tôi nhớ tình huống đó rất rõ. Salah khóa tay tôi trước và tôi đã ngã, chấn thương xảy ra với cánh tay còn lại của Salah, và họ nói như thể tôi đã chơi judo với anh ấy".

"Tôi đã nói chuyện với anh ấy qua tin nhắn. Salah khá ổn và vẫn có thể thi đấu tiếp nếu như được tiêm thuốc giảm đau ở hiệp 2. Những chuyện như vậy xảy ra khá nhiều, nhưng nó sẽ được nhắc đi nhắc lại nếu đó là do tôi, do Sergio Ramos làm", ngôi sao Real Madrid không giấu nổi sự bức xúc.

Theo Zing.vn


World Cup 2018

World Cup

Mohamed Salah

Sergio Ramos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.