Sergio Ramos suýt đánh nhau với tiền đạo Lyon

Bực tức vì bị đối thủ khiêu khích, hậu vệ RealMadrid Sergio Ramos đã sừng cồ đòi tẩn hai tiền đạo Cesar Delgado, LisandroLopez bên phía Lyon, rất may là Higuain đã lao vào can ngăn kịp thời.

Bực tức vì bị đối thủ khiêu khích, hậu vệReal Madrid Sergio Ramos đã sừng cồ đòi tẩn hai tiền đạo Cesar Delgado,Lisandro Lopez bên phía Lyon, rất may là Higuain đã lao vào can ngăn kịpthời.

 

Tờ Marcacho biết sau khi trận đấu Real Madrid - Lyon trên sân Bernabeu kết thúc,Sergio Ramos đã chạm mặt hai cầu thủ đội khách trong đường hầm. Trước trậnđấu, hậu vệ người Tây Ban Nha dự đoán “Kền kền trắng” sẽ không gặp bất kỳkhó khăn nào để giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

 

Sergio Ramos suýt đánh nhau với tiền đạo Lyon

Lisandro và Ramos trong một tình huống tranh bóng

 

Vàcả Delgado lẫn Lisandro đã tranh thủ cơ hội châm chọc Ramos về dự đoán quá ngôngcuồng của mình. Sau vài lời qua tiếng lại, Ramos đã không giữ nổi bình tĩnh vàmuốn lao vào ăn thua đủ với hai tiền đạo trên. Tuy nhiên, Gonzalo Higuain đã cómặt kịp thời để ngăn vụ ẩu đả xảy ra.

 

Sau đó, Sergio Ramos cho biết: “Đó là những va chạm không thể tránh được giữahai đội bóng nhưng không có điều gì nghiêm trọng xảy ra. Chúng tôi đã có nhữnglời khó nghe dành cho nhau nhưng mọi thứ đã dừng lại ngay ở thời điểm đó”.

 

Bên phía Lyon, tiền đạo Lisandro vẫn chưa khỏi bực tức vì sự ngạomạn từ Ramos: “Tôi đã nói rời Ramos rằng anh ta hãy học cách biết tôn trọngngười khác. Có nhiều cầu thủ thích ăn to nói lớn và tôi có nhiệm vụ phải dạythêm người đó hiểu hơn mỗi khi đưa ra lời phát biểu”.

 

Ởtrận đấu với Lyon, nội bộ Real Madrid đã xảy ra khá nhiều mâu thuẫn.Cristiano Ronaldo tỏ ra bực bội với Higuain sau khi tiền đạo này quá cá nhântrong các tình huống dứt điểm. Ngoài ra, Kaka cũng nổi cáu với HLV Pellegrinikhi bị thay ra sân để nhường chỗ cho Raul, sau khi Pjanic vừa ghi bàn gỡ hòa 1-1ở phút 76.

 

Anh Tuấn

Sergio Ramos suýt đánh nhau với tiền đạo Lyon



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.