Siết chặt an ninh trước trận bán kết Indonesia vs ĐT Việt Nam

Indonesia đã chuẩn bị 3000 nhân viên an ninh, bao gồm 2500 cảnh sát cùng với lính của quân đội

Indonesia đã chuẩn bị 3000 nhân viên an ninh, bao gồm 2500 cảnh sát cùng với lính của quân đội, lực lượng bảo vệ trận bán kết AFF Cup 2016 giữa Indonesia và ĐT Việt Nam.

Con số này tương đương với 10% sức chứa của sân Pakansari. Thông tin trên được ông Yeyen Tumena, Trưởng ban tổ chức trận bán kết lượt đi AFF Cup xác nhận.

Thậm chí theo ông Tumena, ban tổ chức có thể xem xét gia tăng số nhân viên an ninh trong trường hợp Tổng thống Indonesia Joko Widodo đến dự khán trận đấu.

Indonesia siết chặt an ninh trước trận bán kết với Việt Nam

Indonesia siết chặt an ninh trước trận bán kết với ĐT Việt Nam

Hiện vẫn chưa rõ ông Widodo sẽ có mặt ở sân Pakansari theo dõi trận đấu quan trọng của đội nhà hay không. Song sự cẩn thận của ban tổ chức đất nước xứ vạn đảo là không thừa, bởi cổ động viên Indonesia nổi tiếng cuồng nhiệt.

Trên khán đài ngày 3/12 tới đây có khá nhiều nhân vật quan trọng, đó là những quan chức, các nhà tài trợ, doanh nhân nổi tiếng của Indonesia.

Ngày hôm qua, thủ đô Jakarta vừa diễn ra một cuộc biểu tình lớn. Điều này làm giới chức nước sở tại lo ngại xung đột có thể leo thang làm ảnh hưởng đến trận đấu, bởi sân Pakansari chỉ cách thủ đô của Indonesia hơn 50 km.

Ông Condro Kirono, thành viên của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) và là Trưởng văn phòng cảnh sát tỉnh Trung Java cam kết sẽ không để xảy ra bất kỳ sự cố nào.

“Cảnh sát từng quận, từng thành phố sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi cam kết sẽ không có bất cứ sự cố nào xảy ra ở trận bán kết tại Pakansari”, ông Kirono phát biểu.

                                                                                                                      Theo Vtc.vn/Bongdanet.vn


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.