Siêu xe của Tevez bị đưa về đồn cảnh sát

Chiếc Porsche Panamera mới toanh của ngôi sao Man City bị đưa lên xe cảnh sát vì bằng lái không hợp lệ.

Chiếc Porsche Panamera mới toanh của ngôi sao Man City bị đưa lên xe cảnh sát vì bằng lái không hợp lệ.

Cảnh sát chặn đầu xe của Tevez

Cảnh sát chặn đầu xe của Tevez. Ảnh: Sun.

Mới đây trong lúc lái chiếc xe Porsche Panamera màu trắng mới cứng cựa đi chơi tối ở Manchester cùng hai người bạn, Tevez bị cảnh sát chặn đường kiểm tra giấy tờ. Sau khi kiểm tra, ngôi sao người Argentina bị cảnh sát bắt lỗi điều khiển xe với mà không có bằng lái hợp lệ. Thực tế, Tevez đã được cấp bằng lái nhưng đó là giấy phép lái xe quốc tế, không có có hiệu lực ở Anh. Chân sút Man City khi đăng ký xe đã được khuyến cáo đi chuyển đổi bằng lái nhưng vẫn chưa thực hiện.

Chiếc Porsche sau đó bị đưa lên xe kéo của cảnh sát đưa về đồn. Phía Man City đang làm những thủ tục cần thiết để giúp Tevez lấy lại chiếc xe bị cảnh sát giữ. Với lỗi điều khiển mà không có bằng lái hợp lệ, Tevez đang phải đối mặt với án phạt bấm ba lỗ trên bằng lái và một khoản tiền.

Chiếc

Chiếc Porsche của Tevez bị đưa lên xe kéo của cảnh sát. Ảnh: Sun.

Với mức lương thuộc loại "khủng" ở Man City (khoảng 200.000 bảng mỗi tuần), Tevez rất thích sưu tập những chiếc xe tốc độ cao, đặc biệt là Porsche. Chiếc xe vừa bị bắt của Tevez có giá hơn 120.000 bảng khi mua mới.

Tevez rất thích những chiếc xe tốc độ, đặc biệt là

Tevez rất thích những chiếc xe tốc độ, đặc biệt là Porsche. Ảnh: SF1.

Hôm qua, Tevez đến sân tập cùng Man City với một chiếc Porsche khác. Tuy nhiên chân sút người Italy không tự lái mà nhờ bà xã Vanessa đưa đi.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.