Sir Alex Ferguson kiếm tiền cực siêu dù đã nghỉ hưu

Cựu HLV Alex Ferguson vẫn thu về hàng triệu bảng trong năm 2017 nhờ những hoạt động sau nghỉ hưu

Cựu HLV Alex Ferguson vẫn thu về hàng triệu bảng trong năm 2017 nhờ những hoạt động sau nghỉ hưu.

Sir Alex, 76 tuổi, hiện điều hành công ty gia đình có tên ACF Sports Promotion. Theo báo cáo tài chính, năm 2017 công ty của Sir Alex thu về lợi nhuận 2,3 triệu bảng. Cựu HLV Man Utd không phải làm việc quá nhiều, mà nhờ sự trợ giúp của vợ và 3 cậu con trai: Jason, Mark và Darren.

Sir Alex Ferguson kiếm tiền cực siêu dù đã nghỉ hưu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đây chưa phải là nguồn thu nhập chính của Sir Alex. Với vai trò là đại sứ của Man Utd, Sir Alex nhận khoản thù lao 2 triệu bảng cho 20 ngày làm việc mỗi năm.

Ngoài ra, cựu HLV Man Utd còn bỏ túi hàng trăm ngàn bảng cho mỗi buổi nói chuyện, hội thảo kinh doanh.

Sir Alex Ferguson kiếm tiền cực siêu dù đã nghỉ hưu - Ảnh 2.

Từ ngày nghỉ hưu, Sir Alex vẫn kiếm được tổng cộng 5 triệu bảng một năm. Con số này không kém là bao so với những ngày ông vẫn còn làm HLV Man Utd. 

Sir Alex ra quyết định nghỉ hưu cách đây 5 năm, sau khi lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Trong 27 năm cầm quân, ông đã giành 38 danh hiệu lớn nhỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


Sir Alex Ferguson

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.