Sir Alex Ferguson thoát khỏi tình trạng hôn mê, đã ngồi dậy và nói chuyện được

Tình hình sức khỏe của Sir Alex Ferguson rất lạc quan sau khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland phải nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết não

Tình hình sức khỏe của Sir Alex Ferguson rất lạc quan sau khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland phải nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết não.

Sir Alex Ferguson phải nhập viện khẩn cấp vào thứ 7 tuần trước (giờ địa phương) do xuất huyết não và ngay lập tức được tiến hành phẫu thuật.

Sir Alex Ferguson thoát khỏi tình trạng hôn mê, đã ngồi dậy và nói chuyện được - Ảnh 1.

Trang chủ của CLB Man Utd sau đó thông báo ca phẫu thuật thành công, nhưng người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn không khỏi lo lắng vì Sir Alex Ferguson vẫn rơi vào tình trạng hôn mê.

Sir Alex hiện vẫn được chăm sóc đặc biệt, nhưng theo SportMail, cựu chiến lược gia 76 tuổi đã có thể ngồi dậy nói chuyện với gia đình và bạn bè tại bệnh viên Hoàng gia Scotland.

Sir Alex Ferguson thoát khỏi tình trạng hôn mê, đã ngồi dậy và nói chuyện được - Ảnh 2.

Thông tin về ca xuất huyết não của Sir Alex đã làm rung chuyển thế giới bóng đá. Nhiều cầu thủ Man Utd cảm thấy sốc khi biết cựu chiến lược gia 76 tuổi phải nhập viện khẩn cấp.

"Tôi cảm thấy rất đau khổ. Tôi nhận được một tin nhắn hôm nọ và tôi đã không thể hiểu được. Tôi đã nói chuyện với một vài người ở câu lạc bộ để có được tóm tắt về tình trạng của ông ấy.

Cả thế giới đã thể hiện sự quan tâm của họ và tôi chỉ lo lắng về ông ấy. Đó là tầm ảnh hưởng của Sir Alex tới mọi người. Ông ấy có ý nghĩa rất lớn với tôi cũng như cả câu lạc bộ", tiền vệ Michael Carrick chia sẻ.

Sir Alex Ferguson thoát khỏi tình trạng hôn mê, đã ngồi dậy và nói chuyện được - Ảnh 3.

"Đó là một cú sốc lớn khi tin tức được đưa ra. Ông ấy là người có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi, cả trong và ngoài sân cỏ", Ryan Giggs nói với BBC xứ Wales

"Nhưng tôi nghe rằng tình trạng của ông ấy đã tốt hơn. Tôi nghĩ rằng vài ngày tới rất quan trọng. Giờ là lúc để cầu nguyện và hy vọng Sir Alex có thể hồi phục hoàn toàn. Tôi biết ông ấy là một chiến binh và đó là điều khiến tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ có thể hồi phục", Giggs tiếp lời.

"Tôi đã bị tổn thương. Sir Alex là một huyền thoại trong mắt tôi. Ông ấy là người đã cho tôi cơ hội để chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ông ấy dìu dắt tôi như một người cha", Phil Jones, hậu vệ coi Sir Alex như người cha thứ hai nói.

 
Sir Alex Ferguson thoát khỏi tình trạng hôn mê, đã ngồi dậy và nói chuyện được - Ảnh 4.

"Tất cả chúng tôi đều bị choáng trước tin tức về tình trạng sức khỏe của Sir Alex Ferguson. Nó có tác động lớn đến Man Utd, hơn là bạn có thể tưởng tượng. Bây giờ, tất cả chúng ta hãy đoàn kết, chúc Sir Alex hồi phục nhanh chóng.

Ông ấy là một người độc nhất và có ảnh hưởng lớn đến thế giới bóng đá trong vài thập kỷ qua", Juan Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha đến Old Trafford khi Sir Alex đã nghỉ hưu nói về tầm ảnh hưởng của cựu chiến lược gia người Scotland.

Sir Alex Ferguson đã ngồi dậy và nói chuyện, nhưng chắc chắn huyền thoại sống của Man Utd sẽ còn phải bước vào cuộc chiến đầy cam go trước mặt để trở lại với cuộc sống bình thường.

  Theo Trí Thức Trẻ


Sir Alex Ferguson

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.