SLNA "trảm" hàng loạt để giữ chân Trọng Hoàng, Văn Hoàn

Theo như tính toán ban đầu, BHL SLNA sẽ đàm phán với tất cả những cầu thủ đã hết hạn hợp đồng, nhưng ngân sách không mấy dư dả buộc đội chủ sân Vinh phải rẽ sang một hướng khác.

Theo như tính toán ban đầu, BHL SLNA sẽ đàm phán với tất cả những cầu thủ đã hết hạn hợp đồng, nhưng ngân sách không mấy dư dả buộc đội chủ sân Vinh phải rẽ sang một hướng khác. Từ một số nguồn tin của Thể thao VietNamNet, đội bóng chỉ ưu tiên giữ lại Trọng Hoàng và hậu vệ Âu Văn Hoàn, còn tất cả đều có thể ra đi.

“Tình hình kinh tế hiện tại quá khó khăn, cố gắng lắm cũng chỉ giữ chân được Trọng Hoàng và Âu Văn Hoàn mà thôi, họ có chuyên môn, có đạo đức tốt, là nhân tố sống còn của đội bóng, đủ sức dẫn dắt các cầu thủ trẻ trưởng thành ...”, chia sẻ của một người trong thành phần BHL.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã xác định rõ ràng thì SLNA cũng rất khó để giữ chân bộ đôi tuyển thủ này bởi 2 bên chưa tìm được hướng đi chung, cuộc nói chuyện đã diễn ra nhưng nút thắt chưa được tháo gỡ, HLV Nguyễn Hữu Thắng biết rõ thực tế ấy hơn ai hết vì chính ông đã thẳng thắn thừa nhận với ngân sách 50 tỷ đồng mà NH Bắc Á và UBND tỉnh Nghệ An chung tay “hùn vốn” thì không thể níu chân trụ cột của mình ở lại, huống hồ số tiền trên vẫn chỉ là đang “hứa hẹn” còn thực tế ngân quỹ của đội bóng đang trống không.

SLNA đang tìm mọi cách để giữ chân Trọng Hoàng và Văn Hoàn

Khi mùa giải 2012 kết thúc, SLNA rất tự tin sẽ sớm trói chân được Trọng Hoàng và các đồng đội của anh, họ trấn an các cầu thủ: “Đội bóng khác trả 10 thì chúng tôi cũng có thể trả 9, sẽ không để các em quá thiệt thòi, ở lại sẽ tốt hơn cho cả 2 bên ...”, nhưng khi bóng đá nước nhà đang có biến, tất cả đã thay đổi chóng mặt.

Ngoại binh đã đến thử việc, nhưng để tìm được những cầu thủ chất lượng như Hector, Dickson mà tiền lương chỉ ... 3 đến 4 nghìn đô là cực khó. Nếu UBNH tỉnh không kêu gọi được các doanh nghiệp “chống lưng” thì việc SLNA sẽ đá “không tây” là biện pháp sẽ được tính đến.

Bên cạnh đó, BHL đã thống nhất chiến dịch “thanh lọc” đội bóng, những người không có nhiều đóng góp sẽ bị đẩy đi, đầu tiên là trường hợp của hậu vệ Tuấn Anh, mới đây nhất đến lượt tiền đạo Ngọc Anh, dù đã từng lên tuyển, tuổi đời còn rất trẻ nhưng cầu thủ cao kều này bị chững lại về chuyên môn.

Theo những diễn biến mới nhất, việc thanh lý với thủ thành Viết Nam chỉ còn vấn đề thời gian, liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn cuối mùa giải năm ngoái khiến niềm tin BHL đặt vào anh đã cạn dần.

Văn Quyến vẫn đang là người của CLB nhưng tương lai của “thằng béo” chỉ còn được tính bằng ngày khi đội bóng đã rất nhiều lần tuyên bố sẽ để anh ra đi mà không làm khó dễ bất kì điều gì. Có thể thấy, SLNA đang thực hiện rất mạnh tay, nếu chuyên môn không đảm bảo, bất kì ai cũng có thể “lên thớt”.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.