Sợ vợ dỗi, Công Vinh “nhắc khéo” Thủy Tiên: Bóng đá là việc đàn ông

Thủy Tiên đăng tải status bảo vệ chồng, nhưng lại bị Công Vinh "nhắc khéo", bóng đá là việc của đàn ông.

Thủy Tiên đăng tải status bảo vệ chồng, nhưng lại bị Công Vinh "nhắc khéo", bóng đá là việc của đàn ông.

so vo doi, cong vinh “nhac kheo” thuy tien: bong da la viec dan ong hinh anh 1

Là một người đã tham gia vào bóng đá chuyên nghiệp từ rất lâu, Công Vinh thừa sức hiểu rằng việc gần đây Thủy Tiên đã “đi quá xa” trong việc đăng tải những status trách móc một cách thậm tệ khi VFF không mời Công Vinh dự buổi lễ trao giải “Quả bóng vàng”, ngoài ra cô còn có ý miệt thị tới một số cầu thủ ngồi dự bị của tuyển Việt Nam.

so vo doi, cong vinh “nhac kheo” thuy tien: bong da la viec dan ong hinh anh 2

Trong buổi làm việc với giới truyền thông mới nhất gần đây, Công Vinh đã bóng gió “góp ý” với vợ mình về công việc làm bóng đá của ông xã.

Công Vinh chia sẻ: "Bóng đá là việc của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này. Như người ta vẫn nói, sau sự thành công của một người đàn ông sẽ có bóng dáng của phụ nữ.

Tất nhiên, chuyện mời ca sỹ đến sân biểu diễn thì không phải việc của tôi nên chuyện Thủy Tiên có hát ở sân Thống Nhất hay không là việc của bộ phận mời. Và ở đây chúng tôi đang hợp tác với Cty của ca sỹ Thanh Bùi..."

Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam có hàm ý rằng bóng đá là việc của đàn ông, không cần những scandal hay phát ngôn gây sốc để nổi tiếng. Chỉ cần im lặng ủng hộ chồng, thì khi thành công đến, hình bóng của người vợ sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết. Việc "xù lông nhím" của Thủy Tiên để bảo vệ chồng là hành động nông nổi, bồng bột.

Đây không phải là lần đầu tiên Thủy Tiên dính vào công việc của chồng, cách đây không lâu cô đã nhầm lẫn rằng chồng mình sẽ tham dự AFF tại... Malaysia chứ không phải tại Myanmar và đã gặp không ít chỉ trích từ dư luận.

so vo doi, cong vinh “nhac kheo” thuy tien: bong da la viec dan ong hinh anh 3

Theo Danviet.vn

Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.