Sốc MMA: Võ sỹ bắt sống bạn gái "ăn nằm" với trai lạ, "ra đòn" ngỡ ngàng

Võ sỹ MMA người Canada đau đớn khi phát hiện bạn gái mình đang ăn nằm với kẻ khác

Võ sỹ MMA người Canada đau đớn khi phát hiện bạn gái mình đang ăn nằm với kẻ khác.

Mới đây fanpage võ thuật - The Underground có chia sẻ câu chuyện về võ sỹ 21 tuổi người Canada - TJ Laramie bị bạn gái "cắm sừng". Sau khi bất ngờ trở về nhà, Laramie đã bắt gặp cảnh tượng bạn gái cùng một người đàn ông lạ mặt đang "hú hí" trong nhà.

Với sức khỏe và kỹ năng của một võ sỹ MMA, tất cả mọi người đều tin rằng Laramie sẽ lao vào đánh gã trai kia "thừa sống thiếu chết" nhưng tay đấm 21 tuổi lại hành động khác. Võ sỹ 21 tuổi không "động tay động chân" mà dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc rồi buông lời oán hận với bạn gái cũ, trước khi tung clip lên mạng xã hội.

Sốc MMA: Võ sỹ bắt sống bạn gái ăn nằm với trai lạ, ra đòn ngỡ ngàng-1

Bắt gặp bạn gái đang lên giường với người khác Laramie đã xử lý rất bình tĩnh

Hành động của Laramie đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng, hầu hết mọi người đều ủng hộ võ sỹ 21 tuổi. Bea... viết: "Một người phụ nữ như vậy không đáng để chúng ta phải tốn thêm sức lực nữa, hãy chấm dứt tất cả theo một cách nhẹ nhàng nhất". "Bạo lực sẽ chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn, bởi vốn dĩ sự việc đã quá tồi tệ", tài khoản out...viết.

Về phần mình, võ sỹ có biệt danh là "Sự thật" Laramie đã chia tay bạn gái ngay sau khi bị "cắm sừng", anh tỏ ra khá buồn nhưng cơn đau ấy cũng chóng qua bởi tay đấm này nhận ra bộ mặt thật của bạn gái.

Laramie hiện đang thi đấu ở sự kiện TKO MMA của Canada, anh trải qua 11 trận chuyên nghiệp ở hạng lông (65,7kg) trong đó có 8 thắng, 3 thua và có tới 7 trận thắng bằng knock-out. Trận đấu gần nhất diễn ra vào tháng 2/2018, Laramie đã bị Alex Morgan hạ đo ván ở ngay hiệp 1.

Theo Khám Phá


MMA


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.