SỐC: Rooney bị cảnh sát triệu tập

Wayne Rooney lại vừa dính líu đến pháp luật. Do hành hung một phóng viên ảnh, chân sút của M.U đã cảnh sát Manchester triệu tập và thẩm vấn.

 Wayne Rooney lại vừa dính líu đến pháp luật. Do hành hung một phóng viên ảnh, chân sút của M.U đã cảnh sát Manchester triệu tập và thẩm vấn.

Wayne Rooney đúng là đang sống trong những thời khắc dở cười dở khóc. Đời tư cá nhân, anh và cô vợ Coleen vừa hân hoan chào đón bé trai thứ hai, Klay Anthony Rooney. Nhưng ở nghiệp quần đùi áo số, mọi thứ diễn ra chẳng mấy suôn sẻ. Tương lai vẫn là thứ bất định với chân sút người Anh. 

Rooney và cô vợ Coleen vừa đón đứa con thứ 2 chào đời.

Có lẽ vì chưa rõ ràng chuyện đi hay ở, cộng với đó là việc bị nhiều CĐV M.U chỉ trích, phản đối nên trong những ngày gần đây, tâm trạng của Rooney không thực sự tốt. Dễ cáu bẳn và nổi khùng nếu ai đó lỡ đắc tội với mình. Bằng chứng ư? Hãy hỏi anh chàng phóng viên Chris Gleave.

Chiều qua, bắt gặp Rooney dẫn cô vợ Coleen tới xem buổi hòa nhạc của ca sỹ Rihanna ở thành phố Manchester, Gleave lẽo đẽo đi theo với ý định chộp một vài bức ảnh về đời tư người nổi tiếng. Không ngờ khi phát hiện ra, Rooney lập tức tiến lại và táng cho tay phóng viên ảnh 54 tuổi này 1 cú trời giáng vào gáy.

Nạn nhân lập tức được đưa thẳng vào bệnh viện để chụp cắt lớp não. Rất may là tổn thương không quá nghiêm trọng. Dù vậy, các bác sĩ vẫn tỏ ra khá lo lắng vì Gleave có triệu trứng chóng mặt và nôn mửa. Họ yêu cầu nạn nhân giữ liên lạc thường xuyên với bệnh viện. 

Nạn nhân Gleave kể: "Khi đánh tôi xong, Rooney cười mỉa mai và bỏ đi".

“Tôi bị đau. Tôi đã qua đêm trong bệnh viện và đã chụp cắt lớp. Bác sĩ lo tôi sẽ bị chảy máu trong não, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng”, Gleave nói với giọng chưa hết bàng hoàng. “Trán tôi đã đập vào máy ảnh và chảy máu, nhưng sau gáy bị thâm tím và đó mới là vấn đề. Tôi không biết tại sao Rooney làm điều đó. Khi đánh tôi xong, anh ta cười mỉa mai và bỏ đi”.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Rooney đã bị cảnh sát Manchester triệu tập để lấy lời khai. Chưa có thông tin chính thức nào được phát đi từ phía cảnh sát cũng như từ phía Rooney, nhưng có một điều chắc chắn, với tội danh cố ý gây thương tích cho người khác, chân sút của M.U sẽ phải chịu mức phạt không nhẹ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.