Sốc: Vợ chồng Beckham sắp li dị sau 20 năm vì nghi án ngoại tình

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng ngôi sao đình đám David Beckham sắp đi đến hồi kết khi chính huyền thoại một thời của MU

Chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng ngôi sao đình đám David Beckham sắp đi đến hồi kết khi chính huyền thoại một thời của MU và ĐT Anh vừa úp mở khả năng mình và cô vợ tài sắc Victoria Adams sắp “đường ai nấy đi”.

Một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất làng túc cầu và showbiz thế giới có thể sắp “chia đôi cơn mơ”. Đó là câu chuyện về cựu tiền vệ tài hoa của MU và ĐT Anh David Beckham và cô vợ tài sắc Victoria Adams – cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls khi tờ La Gazetta dello Sport (Italia) đồn đoán họ sắp li hôn.

Sốc: Vợ chồng Beckham sắp li dị sau 20 năm vì nghi án ngoại tình-1

David và Victoria Beckham sắp chia tay dù đã chung sống với nhau gần 20 năm

Becks bắt đầu làm quen và hẹn hò Victoria năm 1997 khi mỹ nhân này dự khán một trận đấu của MU. Ngày 4/7/1999, họ tổ chức hôn lễ với nhau ở lâu đài Luttrellstown (ngoại ô Dublin, Cộng hòa Ireland).

Cho đến nay, sau gần 20 năm chung sống, vợ chồng David và Victoria Beckham đã có với nhau 4 mặt con “nếp tẻ đủ cả”, gồm 3 cậu con trai Brooklyn Joseph (sinh năm 1999), Romeo James (2002), Cruz David (2005) và cô con gái út Harper Seven (2011).

Tuy nhiên, mấy tháng trở lại đây, gia đình nhà Becks gặp sóng gió khi rộ lên tin đồn ngôi sao 43 tuổi từng khoác áo cả MU, Real Madrid và PSG ngoại tình. Mới đây, trên chương trình truyền hình “The Sunday Project” của kênh truyền hình Australia, cựu đội trưởng của ĐT Anh đã thừa nhận: “Cuộc hôn nhân của tôi với Victoria Beckham rất phức tạp và nó sắp đi đến giai đoạn cuối cùng.”

Sốc: Vợ chồng Beckham sắp li dị sau 20 năm vì nghi án ngoại tình-2

Vợ chồng Becks và 4 mặt con

David tiếp tục nói về câu chuyện tan vỡ của mình với cô vợ giàu có và tài năng nhưng cũng sẵn máu ghen tuông có tiếng: “Bạn biết đấy, khi bạn kết hôn với người yêu của mình, bạn bắt đầu hiểu rằng có rất nhiều việc phải làm. Victoria và tôi biết nhau hơn bất kỳ ai và khi có vấn đề nảy sinh, chúng tôi luôn trao đổi và đối mặt với chúng.

Chúng tôi đã không có được gia đình như bây giờ nếu chúng tôi không gặp nhau nhiều năm về trước. Không ai trong chúng tôi sẽ có thể sống mạnh mẽ nếu chỉ còn lại một mình. Luôn tôn trọng mối quan hệ này là chìa khóa mà chúng tôi luôn nắm giữ.” – cựu tiền vệ tài hoa và giàu có của MU chia sẻ.

Hồi tháng 6 năm nay, nhiều tin đồn cho rằng David và Victoria chuẩn bị ly hôn. Tuy nhiên cặp đôi quyền lực bậc nhất làng bóng đá đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này. Người đại diện Beckham gọi những suy đoán đó là "nhảm nhí".

Theo Khám Phá


David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.