Son Heung-min âm thầm "nghe lén" chiến thuật của Việt Nam, bị HLV Park Hang Seo phát hiện

Đội trưởng Olympic Hàn Quốc là Son Heung-min tranh thủ nghe HLV Park Hang Seo chỉ đạo chiến thuật nhưng không thành công.

Đội trưởng Olympic Hàn Quốc là Son Heung-min tranh thủ nghe HLV Park Hang Seo chỉ đạo chiến thuật nhưng không thành công.

Son Heung-min âm thầm nghe lén chiến thuật của Việt Nam, bị HLV Park Hang Seo phát hiện - Ảnh 1.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Tình huống diễn ra gần cuối hiệp một, khi ngôi sao trẻ Lee Seung-woo nằm sân vì chấn thương. Tranh thủ những phút nghỉ quý giá, HLV Park Hang Seo tiến gần đường biên chỉ đạo cho các cầu thủ Việt Nam.

Nhưng ngôi sao Son Heung-min âm thầm đứng phía sau, tranh thủ "nghe lén" chiến thuật của thầy trò ông Park. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã kịp phát hiện. Ông xoay người cười xòa với ngôi sao đồng hương rồi khoác tay lên gáy của Song Heung-min.

Son Heung-min âm thầm nghe lén chiến thuật của Việt Nam, bị HLV Park Hang Seo phát hiện - Ảnh 2.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Son Heung-min không ghi bàn nào vào lưới Việt Nam nhưng có một pha kiến tạo thành bàn. Chiến thắng 3-1 và tấm vé vào chung kết ASIAD giúp anh tiến gần hơn với mục tiêu giành HC vàng. Nếu thành công, Son Heung-min sẽ tránh đi nghĩa vụ quân sự và có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Theo Trí thức trẻ


Son Heung-min

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.