Sự trùng hợp kỳ lạ của Real ở 2 trận chung kết Champions League

Trang thể thao Marca của Tây Ban Nha khiến độc giả cảm thấy thú vị khi đăng ảnh đội hình Real Madrid xuất phát ở 2 trận chung kết Champions League gần đây

Trang thể thao Marca của Tây Ban Nha khiến độc giả cảm thấy thú vị khi đăng ảnh đội hình Real Madrid xuất phát ở 2 trận chung kết Champions League gần đây.

So với chung kết mùa giải 2016/17, Real Madrid không có bất cứ sự thay đổi nào về đội hình xuất phát trước Liverpool tại Kiev cuối tuần qua.

Điều thú vị là cách xếp đội hình chụp ảnh của dàn sao “Los Blancos” cũng không có sự thay đổi, và khác biệt chỉ đến từ màu áo đấu. Real Madrid mặc áo tím trong trận gặp Juventus, còn ra sân với áo đấu màu trắng khi chạm trán Liverpool.

Su trung hop ky la cua Real o 2 tran chung ket Champions League hinh anh 1
Đội hình xuất phát của Real Madrid trong 2 trận chung kết gần đây gồm: Navas, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Benzema và Ronaldo. Ảnh: Marca.

Rất nhiều độc giả tiếp tục có phát hiện thú vị khi ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn giữ sở thích kiễng chân lúc chụp ảnh. Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn có khuôn hình nổi bật nhất.

Chi tiết khác rất thú vị đến từ hai bàn thắng của Ronaldo và Bale ở 2 trận chung kết, được thực hiện trong quãng thời gian tương tự nhau. Trên sân đấu tại Kiev, sau khi vào sân thay Isco ở phút 61, Gareth Bale thực hiện cú móc bóng đem về lợi thế dẫn bàn cho Real Madrid. Mùa trước, Bale vào sân thế chỗ của Benzema ở phút 77.

Cách đây 1 năm, trên sân vận động Thiên niên kỷ tại Cardiff, Cristiano Ronaldo làm tung lưới Juventus sau nỗ lực chuyền bóng của Luka Modric. Pha lập công của CR7 cũng được thực hiện ở phút 64. Đó là bàn thắng giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn tất cú đúp. Tuy nhiên, anh không ghi bàn trong trận chung kết Champions League trước Liverpool.

Điều bất ngờ là Real Madrid đều có bàn mở tỷ số, sau đó đối thủ gỡ hòa. Tuy nhiên, bản lĩnh và đẳng cấp giúp "Los Blancos" lần lượt đánh bại Juventus 4-1 (mùa giải 2016/17) và Liverpool 3-1 (mùa giải 2017/18).

Thầy trò huấn luyện viên Zidane có lần thứ hai liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Sau khi nâng cúp bạc trên sân NSC Olimpiyskiy, Real Madrid lập kỷ lục xưng vương tại giải đấu cúp số một châu Âu trong 3 mùa giải liên tiếp.

  Theo Zing.vn


Champions League

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.