Sút bóng u đầu phóng viên, Ronaldo tặng áo đấu xin lỗi

Trong cái rủi lại có cái may, một phóng viên sau khi bị Cristiano Ronaldo sút bóng chảy máu đầu đã được siêu sao người Bồ Đào Nha gửi tặng áo tập thay lời xin lỗi

Trong cái rủi lại có cái may, một phóng viên sau khi bị Cristiano Ronaldo sút bóng chảy máu đầu đã được siêu sao người Bồ Đào Nha gửi tặng áo tập thay lời xin lỗi.

Sự cố xảy ra trong buổi làm quen mặt sân NSC Olimpiyskiy của Real Madrid. Cristiano Ronaldo sau một vài động tác rê bóng bất ngờ tung cú sút xa về phía khung thành. Tuy nhiên, bóng không đi trúng đích mà lại tìm thẳng đến vị trí của Lorenzana Prieto - một phóng viên đang tác nghiệp bên ngoài đường piste.

Trái bóng đập vào máy quay của Lorenzana, sau đó nảy vào trán phóng viên người Mỹ khiến anh này bị chảy máu. Đứng từ xa, Cristiano Ronaldo vẫy tay xin lỗi, sau đó nhờ một nhân viên hậu trường mang chiếc áo tập của anh ra để tặng Lorenzana.

Hành động của CR7 khiến Lorenzana nhanh chóng quên đi đau đớn. Anh hạnh phúc khoe với đồng nghiệp chiếc áo đấu của siêu sao đang chơi cho Real Madrid cùng nụ cười tươi rói.

Sut bong u dau phong vien, Ronaldo tang ao dau xin loi hinh anh 1

Lorenzana Prieto rạng rỡ khoe áo tập của Cristiano Ronaldo.

Đêm nay, Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League năm thứ 3 liên tiếp. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhưng Ronaldo cùng đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ là Liverpool với hàng công thăng hoa về mọi mặt.

Real Madrid sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận chung kết, trong khi Liverpool không có sự phục vụ của một vài trụ cột tuyến giữa như Oxlade Chamberlain, Emre Can.

Sut bong u dau phong vien, Ronaldo tang ao dau xin loi hinh anh 2

Ronaldo trở thành nỗi khiếp sợ của các đối thủ tại Champions League trong những mùa giải gần đây.

 

Theo Zing.vn


Ronaldo

Champions League

Real Madrid

CR7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.