Tây Ban Nha áp đảo ở vòng tứ kết Champions League

Như vậy, sau lượt đấu đêm qua, người ta đã xác định được 8 đại diện góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này

Như vậy, sau lượt đấu đêm qua, người ta đã xác định được 8 đại diện góp mặt ở vòng tứ kết Champions League mùa giải này.

Đêm qua, Monaco đã nhấn chìm Man City ở tử địa Stade de Louis II với tỷ số 3-1 để giành quyền lọt vào tứ kết Champions League. Sau hai lượt đấu, hai đội hòa nhau 6-6 nhưng đội bóng xứ Công quốc đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Champions League
8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Ở trận đấu còn lại, Atletico Madrid cũng nhẹ nhàng thủ hòa Leverkusen với tỷ số 0-0 trên sân nhà Vicente Calderon và đi tiếp với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt đấu.

Như vậy, tới lúc này, người ta đã xác định 8 đại diện góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Trong đó, Tây Ban Nha có chiếm ưu thế với 3 đại diện là Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid. Nước Đức có 2 suất là Bayern Munich và Dortmund. Hai suất còn lại thuộc về Monaco (Pháp) và Leicester City (Anh).

Dù nhiều đội bóng sừng sỏ như PSG, Man City (thậm chí cả Sevilla) đã bị loại ở vòng 1/8 Champions League nhưng vòng tứ kết vẫn hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn bởi lực lượng bởi các đội bóng có thực lực tương đương nhau.

Monaco và Leicester City bị đánh giá thấp hơn so với các đối thủ còn lại nhưng họ lại là những ẩn số thú vị ở vòng đấu của 8 đội mạnh nhất.

Theo lịch, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (17/3) tại Nyon, Thụy Sĩ.

Theo Dantri.com.vn


Champions League

Atletico Madrid

Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.