Thạch Kim Tuấn giành HCV cử tạ dù thành tích không như ý

Dù gặp vấn đề tâm lý khi liên tục không thành công ở các lần thi nhưng lực sỹ Thạch Kim Tuấn vẫn đạt tổng cử cao nhất ở đợt thi chung kết

Dù gặp vấn đề tâm lý khi liên tục không thành công ở các lần thi nhưng lực sỹ Thạch Kim Tuấn vẫn đạt tổng cử cao nhất ở đợt thi chung kết hạng cân 56 kg nam.

Thạch Kim Tuấn giành HCV cử tạ dù thành tích không như ý

Sáng 28/8, cử tạ Việt Nam bước vào tranh tài tại Sea Games 29. Ở nội dung 56 kg nam, lực sỹ Thạch Kim Tuấn đăng ký mức đầu tiên ở phần thi cử giật là 120 kg. Anh thực hiện thành công. Nhưng sau đó ở các mức 125 kg và 130 kg, Kim Tuấn đã không thể làm tốt. Cũng chính điều này khiến anh gặp tâm lý bởi mức 120 kg đạt được ban đầu chỉ hơn đối thủ người Indonesia xếp thứ hai có 1 kg.

Rất may là phần thi cử đẩy sau đó, Thạch Kim Tuấn lại thi đấu xuất sắc. Anh thành công ở mức đăng ký 149 kg. Cũng nhờ vậy mà sau 2 phần thi cử giật và cử đẩy, Kim Tuấn đạt tổng cử là 269 kg. 



Trong khi đó, người đạt tổng cử tốt thứ 2 ở chung kết nội dung này là Surahmat của Indonesia chỉ đạt 267 kg. Điều đó có nghĩa rằng, Thạch Kim Tuấn đã giành được tấm huy chương vàng ở nội dung 56 kg này, dù rằng khá vất vả.

Theo Bongdaplus.vn

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.