Thành Lương bị đối thủ giẫm lên bụng trong chiến thắng của Hà Nội FC

Ngoại binh Patiyo Tambwe của XSKT Cần Thơ đã để lại hình ảnh không đẹp với pha phạm lỗi xấu xí nhằm vào Thành Lương trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Cần Thơ chiều 17/3.

Ngoại binh Patiyo Tambwe của XSKT Cần Thơ đã để lại hình ảnh không đẹp với pha phạm lỗi xấu xí nhằm vào Thành Lương trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Cần Thơ chiều 17/3.

Tình huống diễn ra ở phút 83 trận Hà Nội FC làm khách XSKT Cần Thơ ở vòng 2 V.League 2018. Khi đó tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách, Thành Lương đã có tình huống chơi lăn xả hòng lấy bóng trong chân Patiyo.

Tuy nhiên, ngoại binh người CHDC Congo đã rất kinh nghiệm chuyền bóng cho đồng đội và nhảy lên, nhưng ngay sau đó anh lại có thêm một động tác thừa. Cầu thủ sinh năm 1984 đã cố tình dằn mặt Thành Lương bằng một pha giẫm thẳng chân lên bụng, khiến cầu thủ của Hà Nội tỏ ra khá đau đớn.

Thành Lương bị đối thủ giẫm lên bụng trong chiến thắng của Hà Nội FC - Ảnh 2.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã không thể theo kịp pha bóng nhanh đó, nhưng một án phạt nặng có thể sẽ đến với Patiyo sau khi ban tổ chức giải mổ băng. Đây quả là một hành vi không đẹp, đáng bị lên án trong những nỗ lực kéo khán giả tới xem V.League.

Quay trở lại trận đấu, sau tình huống thoát thẻ của Patiyo, đội chủ nhà đã phải nhận thêm 2 bàn thua nữa tới từ Oseni ở các phút 90+1 và 90+5. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0, Hà Nội có được khởi đầu V.League 2018 đầy thuận lợi với 2 trận toàn thắng.


Theo Helino

Thành Lương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.