"Thánh Muay Thái" đánh võ sĩ Trung Quốc “lăn như bi” ngay trên đất khách

“Thánh Muay Thái” Buakaw tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi đánh bại võ sĩ Trung Quốc ngay tại Hải Nam.

“Thánh Muay Thái” Buakaw tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi đánh bại võ sĩ Trung Quốc ngay tại Hải Nam.

Tối 1/1/2017, Buakaw đã có màn khởi đầu năm mới một cách hoàn hảo khi quật ngã võ sĩ Tian Xin (Trung Quốc) ở sự kiện Kunlun Fight 56, diễn ra tại Hải Nam.

Trước trận đấu, khá nhiều NHM tại Trung Quốc hy vọng Tian Xin có thể trở thành võ sĩ thứ 2 đánh bại Buakaw sau Yi Long bởi võ sĩ chủ nhà có thành tích tương đối tốt (đấu 21 trận, thắng 16, thua 5).

Nhưng bước vào trận đấu, những hy vọng ấy mau chóng bị dập tắt bởi Buakaw đã cho thấy bản lĩnh và trình độ quá vượt trội.

Ngay trong hiệp 1, "Thánh Muay Thái" đã chủ động tấn công với những cú đá và lên gối đầy uy lực. Ngược lại, những pha ra đòn của Tian Xin tỏ ra thiếu độ hiểm và không phát huy được nhiều hiệu quả. Minh chứng là ngay trong hiệp 1, võ sĩ chủ nhà có tới 4 lần bị đánh ngã.

Thánh Muay Thái đánh võ sĩ Trung Quốc “lăn như bi” ngay trên đất khách - Ảnh 2.

Buakaw nhiều lần khiến đối thủ phải nằm sàn.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Buakaw một lần nữa chứng minh "gừng càng già càng cay" với thể lực tuyệt vời và nhiều pha ra đòn đẹp mắt.

Trong hiệp này, có một tình huống Buakaw tung cú đá cực mạnh khiến Tian Xin khụy xuống sàn. Trọng tài đã phải đếm nhưng võ sĩ Trung Quốc vẫn gắng gượng để tiếp tục thi đấu.

Thánh Muay Thái đánh võ sĩ Trung Quốc “lăn như bi” ngay trên đất khách - Ảnh 3.

Buakaw tỏ ra quá áp đảo so với Tian Xin.

Sang hiệp 3, Buakaw hai lần nữa khiến đối thủ gục ngã nhưng may mắn không bị thua KO. Ở thời gian còn lại, Tian Xin dù rất nỗ lực lật ngược tình thế nhưng cũng đành lực bất tòng tâm.

Kết thúc 3 hiệp, Buakaw giành chiến thắng bằng tính điểm trong sự tâm phục khẩu phục của đối thủ và những người hâm mộ có mặt tại Hải Nam.

Thánh Muay Thái đánh võ sĩ Trung Quốc “lăn như bi” ngay trên đất khách - Ảnh 4.

Niềm vui của Buakaw sau chiến thắng.

Như vậy, Buakaw đã lấy lại mạch chiến thắng sau khi để thua oan uổng trước Yi Long hồi tháng 11/2016. Đây là kết quả xứng đáng làm nức lòng người hâm mộ của "Hoàng tử Muay Thái".

Theo Trí Thức Trẻ


Thánh Muay Thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.