“Thánh Muay Thái” hạ gục nhà vô địch châu Âu sau 2 phút

Tại sự kiện Kunlun Fight 69 diễn ra tại Trung Quốc, võ sĩ Muay Thái, Buakaw đã hạ gục võ sĩ từng vô địch châu Âu, Nayanesh Ayman chỉ sau 2 phút

Tại sự kiện Kunlun Fight 69 diễn ra tại Trung Quốc, võ sĩ Muay Thái, Buakaw đã hạ gục võ sĩ từng vô địch châu Âu, Nayanesh Ayman chỉ sau 2 phút.

Do võ sĩ người Trung Quốc, Hu Yafei bất ngờ rút lui khỏi trận đấu thuộc sự kiện Kunlun Fight 69 diễn ra tại thành phố Quý Dương (Trung Quốc) nên võ sĩ người Thái Lan, Buakaw đã được chọn để đối đầu với võ sĩ người Congo, Nayanesh Ayman.

Võ sĩ Thái Lan, Buakaw (phải) hạ gục đối thủ Nayanesh Ayman (trái)
Võ sĩ Thái Lan, Buakaw (phải) hạ gục đối thủ Nayanesh Ayman (trái)

Xét về tương quan, Nayanesh Ayman được đánh giá cao hơn so với Buakaw. Võ sĩ người Congo sở hữu thể hình cao lớn và trẻ hơn so với Buakaw và đồng thời từng vô địch kickboxing Tây Ban Nha và châu Âu.

Thế nhưng, võ sĩ 35 tuổi người Thái đã cho thấy anh không dễ khuất phục. Với lối chơi thông minh, “Thánh Muay Thái” đã hạn chế rất tốt bất lợi về sải tay ngắn hơn đối thủ. Dù từng có thời điểm, Buakaw đã bị Nayanesh Ayman dồn vào võ đài nhưng anh vẫn thoát hiểm.

Ở tuổi 35, Buakaw vẫn rất sung sức
Ở tuổi 35, Buakaw vẫn rất sung sức

Sau đó, Buakaw đã nhanh chóng đáp trả bằng những đòn đánh đầy uy lực, khiến cho Nayanesh Ayman liên tiếp ngã xuống sàn đấu. Cuối cùng, võ sĩ người Congo đã không thể tiếp tục thi đấu và trọng tài đã dừng trận đấu sau 2 phút. Đây là thắng lợi thứ 303 trong sự nghiệp của Buakaw.

Theo Dantri.com.vn


Muay Thái

Buakaw


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.