Thêm 1 bức ảnh siêu hot: Khi bạn xem bóng đá và phát hiện có quá nhiều tuyệt phẩm!

Là cầu thủ đá bóng nhưng các anh có nhất thiết phải đẹp trai, lại còn đồng đều như này không U23 Việt Nam ơi?

Là cầu thủ đá bóng nhưng các anh có nhất thiết phải đẹp trai, lại còn đồng đều như này không U23 Việt Nam ơi?

Trai đẹp luôn là một tài nguyên cần được bảo tồn, ở đâu có trai đẹp, ở đó nhất định có chị em. Nhất là trong bối cảnh U23 Việt Nam vừa có chiến thắng lịch sử để thẳng tiến bước vào bán kết U23 châu Á thì tất nhiên rồi, chị em dâu dễ dàng bỏ qua dàn cầu thủ điển trai của tuyển U23 đến thế...

Thêm 1 bức ảnh siêu hot: Khi bạn xem bóng đá và phát hiện có quá nhiều tuyệt phẩm! - Ảnh 1.

Ngay sau khi vừa xong trận đấu, 2 anh chàng trong đội tuyển cùng tên Bùi Tiến Dũng đã được dân tình săn đón nồng nhiệt. Mới đây nhất, chị em lại cùng nhau truyền tay bức hình chụp những cầu thủ khác trong đội tuyển U23 Việt Nam và liên tục xuýt xoa. Quả nhiên, đội tuyển có quá nhiều cực phẩm!

Thêm 1 bức ảnh siêu hot: Khi bạn xem bóng đá và phát hiện có quá nhiều tuyệt phẩm! - Ảnh 2.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng.

Thêm 1 bức ảnh siêu hot: Khi bạn xem bóng đá và phát hiện có quá nhiều tuyệt phẩm! - Ảnh 3.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Từ phải qua trong bức hình lần lượt là Văn Đức, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh và Quang Hải. Các anh chàng với chiều cao xấp xỉ nhau, gương mặt ai cũng nam tính và toát lên vẻ đầy thu hút. Đã thế các anh lại còn đứng cạnh nhau nên cái đẹp trong bức hình còn được nhân lên rất nhiều lần!

Dám cá từ giờ chị em sẽ chăm chỉ xem bóng đá hơn. Vì có thể luật bóng đá không hiểu nhưng trai đẹp thì khó lòng mà bỏ qua.


Theo Trí Thức Trẻ

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.