Thời trang hút mắt của những nàng WAGs tuyển Bồ Đào Nha

Ngoài bạn gái Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn còn những nàng WAGs xinh đẹp

Ngoài bạn gái Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn còn những nàng WAGs xinh đẹp, nóng bỏng khác như Alicia Verrando hay Filipa Brandao.

Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 1
Alicia Verrando, bạn gái của Bernardo Silva, được khen ngợi cả về nhan sắc lẫn trí tuệ. Cô đến từ Monte Carlo, Monaco và mang hai dòng máu Pháp - Bồ Đào Nha. Cô tốt nghiệp Đại học tiểu bang California Fullerton ngành kinh tế năm 2015. Một năm sau, cô có thêm bằng cử nhân quản trị kinh doanh và quản lý tại trường SKEMA thuộc Lille, Pháp.
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 2
Alicia Verrando quen biết tiền vệ Bernardo Silva vào năm 2016 khi cô đảm nhận công việc trợ lý marketing cho câu lạc bộ AS Monaco. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật ảnh hạnh phúc của hai người.
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 3
Alicia không phải người mẫu chuyên nghiệp, cũng không sở hữu đôi chân dài, nhưng cô có gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang gợi cảm. Nhiều trang tin hậu trường thể thao xếp Alicia vào nhóm những WAGs nổi bật nhất tuyển Bồ Đào Nha. 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 4
Trên trang cá nhân, Alicia miêu tả sức khỏe, chế độ tập luyện là những điều quan trọng trong cuộc sống của cô. Những bức ảnh thời trang, ảnh tập gym của bạn gái Bernardo Silva đều được cộng đồng mạng quan tâm, dành nhiều lời khen. 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 5
Alicia Verrando chuộng trang phục hiện đại, phóng khoáng khoe khéo vòng một. Cô còn gây ấn tượng nhờ nụ cười tươi, ánh mắt thu hút người đối diện. 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 6
Nhờ chăm chỉ tập gym, Alicia Verrando có vóc dáng thon gọn, săn chắc không thua kém bất cứ người mẫu nào.
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 7
Filipa Brandao, bạn gái của hậu vệ Cedric Soares, được miêu tả là "nữ hoàng thời trang, sành điệu" với phong cách rất sexy. Cặp uyên ương gắn bó từ năm 2015, chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau trên mạng xã hội. 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 8
Filipa Brandao cập nhật đều đặn trang phục thường ngày trên Instagram. Gu thời trang của cô biến hóa đa dạng nhưng vẫn thiên về sự sexy, nóng bỏng. Cô cũng sở hữu nhiều món đồ hiệu, đặc biệt là phụ kiện túi, thắt lưng, giày, boots của những nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel... 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 9
Trang phục bó sát, crop-top, áo trễ vai... tràn ngập trong tủ đồ của bạn gái cầu thủ Bồ Đào Nha. Brandao tạo dáng với đôi boots màu đỏ cam rực rỡ từng gây sốt của Balenciaga. 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 10
Khi theo dõi Instagram của Brandao, nhiều người nhận xét cô là tín đồ thời trang đích thực. 
Thoi trang hut mat cua WAGs tuyen Bo Dao Nha hinh anh 11

Với những đường cong cơ thể nóng bỏng, Filipa Brandao được nhiều trang tin bình chọn là một trong những nàng WAGs hấp dẫn nhất mùa World Cup 2018, đang diễn ra sôi động tại xứ sở bạch dương. 

                                                                                               Theo Zing.vn/ Ảnh: Getty, Instagram


World Cup 2018

nàng wags


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.