Thủ môn Bayern mắc sai lầm, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp

Thi đấu lép vế trước đối thủ và phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Sven Ulreich, Real Madrid mới có thể giành vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay

Thi đấu lép vế trước đối thủ và phải nhờ đến sai lầm của thủ môn Sven Ulreich, Real Madrid mới có thể giành vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay.

Không đội nào để thua 1-2 ở lượt đi bán kết Champions League có thể ngược dòng ở trận lượt về, lời nguyền này tiếp tục ứng nghiệm và nạn nhân là Bayern Munich.

"Hùm xám" đã có một trận đấu tưng bừng ngay tại Bernabeu. Họ dồn ép Real trong phần lớn thời gian trận đấu, tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng vẫn phải nói lời chia tay Champions League vì sai lầm cá nhân. 

Bayern Munich có khởi đầu không thể tốt hơn ở trận lượt về với bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 của sao trẻ Joshua Kimmich. HLV Jupp Heynckes chỉ đạo học trò khoét sâu vào hai hành lang cánh của Real và chiến thuật này bước đầu mang lại hiệu quả. 

Thủ môn Bayern mắc sai lầm, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp-1

Kimmich (phải) ghi bàn ở cả lượt đi và lượt về.

Sau những phút đầu chuệch choạc, Real tổ chức đợt lên bóng đầu tiên và ngay lập tức có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Karim Benzema. David Alaba mắc lỗi kèm người tạo cơ hội cho tiền đạo số 9 bật cao đánh đầu giành lại lợi thế cho đội chủ nhà.

Hai bàn thắng sớm giúp cầu thủ hai đội thi đấu tự tin hơn. Thời gian còn lại của hiệp một chứng kiến những pha ăn miếng trả miếng từ đôi bên nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau 90 phút "tắt điện" ở trận lượt đi, Cristiano Ronaldo phải chờ đến những phút cuối hiệp một trận lượt về mới tung được một cú sút trúng khung thành Bayern. Tuy nhiên, thủ thành Ulreich đã kịp đổ người cứu thua cho "Hùm xám".

Quyết tâm của Bayern Munich trong hiệp hai sớm bị dội gáo nước lạnh sau sai lầm sơ đẳng của Sven Ulreich. Trước sức ép của các cầu thủ Real, Tolisso buộc phải chuyền về cho Ulreich nhưng thủ môn dự bị của Bayern lại băng ra phá bóng hụt biếu không cho Benzema bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 46.

Thủ môn Bayern mắc sai lầm, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp-2

Benzema chỉ tung 2 cú dứt điểm và đã đem về cho Real Madrid 2 bàn thắng.

Không còn gì để mất, Bayern đẩy cao đội hình tấn công và có được bàn gỡ 2-2 ở phút 63 do công của James Rodriguez. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ cần thêm 1 bàn là sẽ đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Real Madrid cố gắng chơi chậm chắc nhưng vẫn không thể ngăn được sự hưng phấn của cầu thủ đội khách. Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được trao cho Tolisso, Muller, Hummels nhưng không ai có thể đánh bại được phản xạ xuất sắc của thủ thành Keylor Navas.

Thủ môn Bayern mắc sai lầm, Real vào chung kết năm thứ 3 liên tiếp-3

James Rodriguez không ăn mừng khi chọc thủng lưới CLB chủ quản Real Madrid.

Những phút cuối trận nhưng thể một màn tra tấn đối với hàng phòng ngự Real. Ngay cả Cristiano Ronaldo cũng phải lùi về sát khung thành để hỗ trợ đồng đội.

Tiếng còi của trọng tài Cuneyt Cakir cất lên cũng là lúc người Madrid thở phào nhẹ nhõm. Trong khi đó, Bayern chỉ còn biết tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu.

                                                                                                                                Theo Zing.vn

Ronaldo

Champions League

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.