Thủ môn đội tuyển Việt Nam gãy tay được phẫu thuật tại Singapore

Thủ môn Nguyên Mạnh nằm viện tại Singapore và chờ phẫu thuật chấn thương sau tai nạn trong trận gặp Tampines Rovers ở AFC Cup.

Thủ môn Nguyên Mạnh nằm viện tại Singapore và chờ phẫu thuật chấn thương sau tai nạn trong trận gặp Tampines Rovers ở AFC Cup.

Thủ môn Nguyên Mạnh được đưa vào bệnh viện ngay sau chấn thương khiến tay trái bị gãy. Theo thông tin từ CLB SLNA, thủ môn của đội tuyển Việt Nam này sẽ được phẫu thuật vào hôm nay, 11/2 tại bệnh viện ở Singapore.

Thủ môn đội tuyển Việt Nam gãy tay được phẫu thuật tại Singapore - Ảnh 1.
Thủ môn đội tuyển Việt Nam gãy tay được phẫu thuật tại Singapore - Ảnh 2.

Nguyên Mạnh tại bệnh viện ở Singapore. Ảnh: T.Nga.

Trước đó, Nguyên Mạnh gặp tai nạn ở phút 17 trận SLNA làm khách của Tampines Rovers (Singapore) tại AFC Cup. Anh bật cao bắt bóng từ quả treo bổng của cầu thủ đối phương, nhưng lại tiếp đất không suôn sẻ, khiến tay trái bị gãy.

Sân thi đấu hôm qua là sân cỏ nhân tạo, đất cứng, góp phần khiến Nguyên Mạnh gặp chấn thương nặng.

Sau khi kết thúc trận đấu Ông Hồ Văn Chiêm - GĐĐH và HLV trưởng của SLNA Nguyễn Đức Thắng đã đến bệnh viện để thăm hỏi Nguyên Mạnh. Hiện tại sức khỏe và tâm lý của thủ môn người Nghệ An đã ổn định.

Thủ môn đội tuyển Việt Nam gãy tay được phẫu thuật tại Singapore - Ảnh 3.

Hiện chưa rõ Nguyên Mạnh sẽ rời xa sân cỏ bao lâu, nhưng không thể ít hơn 2 tháng. Anh là một trong 3 thủ môn tốt nhất của đội tuyển Việt Nam hiện nay, bên cạnh Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) và Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa). Nguyên Mạnh là thủ môn số một đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016.


Theo Trí Thức Trẻ

thủ môn

chấn thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.