Thủ môn Tuấn Mạnh khoe ảnh cưới ngọt ngào

Thủ thành HAGL cùng tân nương thực hiện bộ ảnh cưới tại Pleiku trong khung cảnh lãng mạn của phố núi.

Thủ thành HAGL cùng tân nương thực hiện bộ ảnh cưới tại Pleiku trong khung cảnh lãng mạn của phố núi.

a2-5499-1402275638.jpg

Tuấn Mạnh và Phan Tuyết trong bộ ảnh cưới. Ảnh: PL.

Thời gian ngắn vừa qua, dàn cầu thủ HAGL như Hoàng Thiên, Trần Vũ, Văn Long, Hữu Long... "rủ nhau" yên bề gia thất. Không kém cạnh đồng đội, thủ môn Tuấn Mạnh cũng quyết định đưa nàng về dinh vào ngày 18/7 cùng cô bạn gái Phan Tuyết. Trước khi quen biết nàng cách đây 3 năm, Tuấn Mạnh là thủ môn đang lên tại phố núi. Bố Mạnh từng là VĐV bóng chuyền tên tuổi tại xứ Thanh trước khi đưa gia đình vào Gia Lai làm kinh tế mới.

Thừa hưởng "gen" thể thao của bố, Tuấn Mạnh cũng sớm chứng tỏ tài năng ở đội trẻ HAGL rồi khoác áo Olympic Việt Nam dự vòng loại Thế vận hội London 2012 rồi U23 Việt Nam dự SEA Games 2011. Khi HAGL vẫn chuộng dùng thủ môn ngoại Bassey Akpan, Tuấn Mạnh vẫn nung nấu khát vọng để trở thành thủ thành số một của CLB phố núi trong tương lai không xa.

Anh mơ đến "ngôi nhà và những đứa trẻ" cùng cô bạn gái xinh đẹp Ánh Tuyết sau 3 năm tìm hiểu. Hiện tại, Ánh Tuyết tham gia hoạt động đoàn ở phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai.

Vừa qua, Tuấn Mạnh cùng tân nương tương lai thực hiện bộ ảnh cưới tại Pleiku trong khung cảnh lãng mạn của phố núi. Giấc mơ chàng thủ môn trẻ là trở thành người "gác đền" chính HAGL ở mùa giải mới cũng như hy vọng có truyền nhân nối nghiệp mình trở thành thủ môn giỏi trong tương lai.  


a3.jpg
a4.jpg
a5.jpg
a1_1402275387.jpg
a6.jpg
a7.jpg
a8.jpg
a9.jpg
a10.jpg

Theo Phong Lam/ Ảnh: PL/ Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.