Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu

Sau 120 phút thi đấu, Real Madrid đã nhận thất bại 2-4 trước Atletico Madrid

Sau 120 phút thi đấu, Real Madrid đã nhận thất bại 2-4 trước Atletico Madrid, nhìn đại kình địch cùng thành phố nâng cao danh hiệu Siêu Cúp châu Âu.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 3.

Chưa đầy 1 phút sau khi trận tranh Siêu Cúp châu Âu bắt đầu, Real Madrid đã bị Diego Costa dội một gáo nước lạnh với bàn thắng mở tỷ số cho Atletico Madrid.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 4.

Trong tình huống này, lỗi thuộc vệ Varane khi trung vệ người Pháp đã không theo kèm được Diego Costa để tiền đạo tinh quái người Brazil bứt tốc, thoát xuống vòng cấm địa trước khi tung ra cú sút ở góc hẹp hạ gục thủ thành Navas.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 5.

Bàn thua sớm không khiến các nhà đương kim vô địch châu Âu nao núng. Các cầu thủ Real Madrid vẫn bình tĩnh cầm bóng, tìm mọi cách khoan thủng hàng phòng ngự có tổ chức của đại kình địch cùng thành phố.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 6.

Phút 27, Real Madrid tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Sau tình huống bứt tốc và tạt bóng chuẩn xác của Bale bên cánh, Benzema đã di chuyển khôn ngoan, vượt qua sự đeo bám của các hậu vệ dày dạn kinh nghiệm của Atletico Madrid rồi đánh đầu tung lưới của thủ thành Oblak.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 7.

Benzema ăn mừng đầy cảm xúc và bàn thắng của chân sút người Pháp cũng tiếp thêm cảm hứng cho các đồng đội chơi hưng phấn ở những phút sau đó.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 8.

Phút 63, từ một tình huống chống bóng bổng, hậu vệ Juanfran của Atletico đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa của đội nhà. Trọng tài lập tức cho Real Madrid được hưởng 1 quả penalty.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 9.

Đội trưởng Sergio Ramos với một pha dứt điểm gọn gàng đã không cho thủ môn Oblak có cơ hội cản phá.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 10.

Cứ ngỡ Atletico Madrid sẽ gục ngã, nhưng một lần nữa Diego Costa lóe sáng. Phút 79, Diego Costa đã chớp thời cơ rất nhanh để hoàn tất cú đúp trong trận này với pha dứt điểm hoàn hảo sau đường chuyền của Correa.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 11.

Trận tranh Siêu Cúp châu Âu bất phân thằng bại trong 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số 2-2 và hai đội phải bước vào hiệp phụ. Phút 99, Saul đưa Atletico Madrid dẫn lại với tỷ số 3-2.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 12.

Chỉ 5 phút sau, đến lượt Koke nổ súng hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng cho đội bóng sọc trắng đen thành Madrid.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 13.

Đây là lần thứ 3 trong lịch sử Atletico Madrid giành Siêu cúp châu Âu. Hai lần đăng quang trước của Rojiblancos là vào các năm 2010 và 2012.

Thua đau trận derby, Real Madrid tuột danh hiệu Siêu Cúp châu Âu - Ảnh 14.

Trên bục nhận giải, hậu vệ Marcelo chán nản cởi bỏ tấm HC bạc. Sau sự ra đi của Ronaldo, Real Madrid đã bắt đầu cho thấy vấn đề với danh hiệu đầu tiên bị tuột mất ở mùa giải này.

Theo Trí Thức Trẻ


Real Madrid

Atletico Madrid

Diego Costa

Sergio Ramos


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.