Thua trắng Espanyol, Real đứt mạch 5 trận toàn thắng

Trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt, Real Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-1 trên sân Espanyol ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 26 La Liga

Trong ngày Cristiano Ronaldo vắng mặt, Real Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-1 trên sân Espanyol ở trận đấu sớm nhất thuộc vòng 26 La Liga, qua đó đứt mạch 5 trận toàn thắng.

Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 1
HLV Zinedine Zidane quyết định để Cristiano Ronaldo, Casemiro nghỉ ngơi khi Real Madrid hành quân tới Barcelona để chạm trán chủ nhà Espanyol tại trận đấu sớm vòng 26 La Liga. Ngoài ra, đội khách cũng thiếu vắng một số trụ cột như Marcelo, Toni Kroos hay Luka Modric vì chấn thương.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 2
Nước cờ mạo hiểm của nhà cầm quân người Pháp đã thất bại. Với đội hình thiếu vắng quá nhiều ngôi sao, đội bóng Hoàng gia phải trắng tay rời Cornella El Prat, nơi từng chứng kiến cả hai đội đang dẫn đầu La Liga, Barcelona và Atletico Madrid, phơi áo ở mùa giải năm nay.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 3
Với nhiệm vụ lĩnh xướng và chơi cao nhất trên hàng công khi Karim Benzema ngồi dự bị, Gareth Bale thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, chân sút người Xứ Wales không để lại nhiều ấn tượng do thường xuyên bị hậu vệ chủ nhà kèm chặt.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 4
Một trong những cơ hội tốt nhất đến với Bale ở phút thứ 7 nhưng cú đánh đầu lái bóng của anh lại không đủ khó để đánh bại cựu thủ thành Real, Diego Lopez.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 5
Những mũi nhọn khác của đội khách như Marco Asensio, Isco, Lucas Vazquez cũng tỏ ra thiếu kết dính và đột biến.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 6
Sở hữu thời lượng kiểm soát bóng chỉ hơn 38% nhưng Espanyol lại không ít lần khiến khung thành đối diện chao đảo bằng những pha tấn công sắc sảo. Một trong số ấy được Gerard Moreno tận dụng thành công với cú dứt điểm đẳng cấp hạ gục Keylor Navas đúng phút bù giờ cuối cùng.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 7
Các cầu thủ và cổ động viên chủ nhà ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong một thập kỷ qua trước Real.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 8
Ở mùa giải năm nay, "Kền kền trắng" đều đã phải nhận ít nhất 1 thất bại khi đối đầu với 3 đại diện của xứ Catalunya, Barcelona, Girona và Espanyol.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 9
Thua trắng 0-1, Real đứng thứ 3 trên BXH La Liga đồng thời đứng trước nguy cơ đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Valencia khi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 2 điểm.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 10
Thống kê trận đấu.
Thua trang Espanyol, Real dut mach 5 tran toan thang hinh anh 11
Bảng xếp hạng La Liga

Theo Zing.vn/Ảnh: Getty Images



Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.