‘Thùng rác vàng’ Brazil dính chấn thương kinh dị

Felipe Melo, tội đồ của tuyển Brazil tại World Cup 2010, mới đây đăng ảnh trên mạng xã hội

Felipe Melo, tội đồ của tuyển Brazil tại World Cup 2010, mới đây đăng ảnh trên mạng xã hội để thông báo về vết thương rùng rợn của anh.

‘Thung rac vang’ Brazil dinh chan thuong kinh di hinh anh 1
Cựu tiền vệ Juventus phải khâu nhiều mũi sau sự cố.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Melo diễn ra trong trận Palmeiras thua Corinthians 0-1 ở giải VĐQG Brazil. Trong một pha tranh chấp bóng trên không, Felipe Melo đã va chạm cực mạnh với đồng đội Yerry Mina.

Trên Twitter cá nhân, Melo đăng ảnh thông báo tình hình chấn thương với 1.9 triệu người theo dõi anh. Vết thương của tiền vệ CLB Palmeiras trông rất kinh dị.

Cựu cầu thủ của Juventus ca thán: “Tôi cố gắng để thi đấu hết trận nhưng vết thương khiến tôi rất đau và bây giờ không tài nào mở nổi mắt”. Pha va chạm khiến Melo phải khâu 13 mũi.

Theo bình luận của The Sun, chấn thương này sẽ không thể khiến Melo bớt nhiệt tình trong các pha tranh chấp và tắc bóng. Thời còn làm việc cùng nhau tại Galatasaray, HLV Roberto Mancini gọi cậu học trò là “chiến binh”.

‘Thung rac vang’ Brazil dinh chan thuong kinh di hinh anh 2
Melo dính vết rách to.

Ở mùa giải 2009/2010, cựu tiền vệ của CLB Juventus từng phải nhận giải “Thùng rác vàng” (Golden Bin) sau cuộc bầu chọn diễn ra trong ba tuần của khán giả kênh truyền hình RAI (Ý). Đây là giải được trao hàng năm dành cho cầu thủ có kết quả thi đấu kém nhất.

Tại kỳ World Cup 2010, Melo trở thành tội đồ khiến Brazil bị Hà Lan loại ở vòng tứ kết. Tập thể Samba năm đó đã thi đấu hiệp một xuất sắc, bóp chết "Cơn lốc màu da cam" nhưng một bàn phản lưới nhà và một thẻ đỏ của Melo đã đập hỏng tất cả nỗ lực của đồng đội.

Trong hiệp đầu, chính Melo đã chọc khe tinh tế, kiến tạo cho Robinho ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10. Đảm nhiệm vai trò đánh chặn, Melo cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi phối hợp với đàn anh Gilberto Silva vô hiệu hóa ngòi nổ Wesley Sneijder bên phía Hà Lan. Thế nhưng cục diện đã thay đổi quá nhanh trong hiệp hai, biến Melo từ người hùng thành tội đồ.

Theo Zing.vn


Thùng rác vàng

Felipe Melo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.