Tiền đạo Neymar: Tình đẻ ra Tiền

Giờ thì có thể phần nào lý giải vì sao Neymar dính với diễn viên Bruna Marquezine lâu nhất trong số cả tá bóng hồng đã qua tay anh. Chàng và nàng đang rất hợp nhau về đường tiền tài.

Giờ thì có thể phần nào lý giải vì sao Neymar dính với diễn viên Bruna Marquezine lâu nhất trong số cả tá bóng hồng đã qua tay anh. Chàng và nàng đang rất hợp nhau về đường tiền tài.

Tiền đạo Neymar: Tình đẻ ra Tiền

Daniela Carvalho bị “đá” vì không biết giúp Neymar “đẻ” thêm tiền

TÌNH ĐẦY TIM, TIỀN ĐẦY TÚI
So với những “người tiền nhiệm” như vũ công ballet Roberta Appratti, ngôi sao truyền hình Nicole Bahls, minh tinh Daniela Carvalho và các chân dài Rianne Ferreira, Carol Abranches thì Bruna Marquezine đang “kèm” Neymar chắc chắn hơn cả. Chuyện hẹn hò giữa nữ diễn viên 17 tuổi và siêu tiền đạo 21 tuổi của xứ Samba (tính từ thời bắt đầu xuất hiện tin đồn họ bí mật cặp kè) đã diễn ra được “những” gần nửa năm. Thế là đã rất lâu trong hồ sơ tình ái của Neymar rồi.

Bruna Marquezine ngày càng tỏa sáng


Chính vì chuyện gắn bó bền chặt ấy mà NHM Brazil tin rằng Neymar và Bruna mới là cặp trai tài, gái sắc đáng mơ ước thực sự trên xứ Samba. Những mối quan hệ trước đây của ngôi sao đang khoác áo Santos chỉ gần giống chuyện tình trong mơ mà thôi.

Nắm bắt nhận thức ấy, ngày càng nhiều đối tác “xếp gạch” chờ được mời cả cặp Neymar và Bruna quảng cáo cho mình. Nguồn tin của tờ Epoca tiết lộ ít nhất thì hai nhà thầu xây dựng, một công ty mỹ phẩm và một hãng xe hơi đang đưa ra lời đề nghị nặng đô với Neymar và Bruna. Giá trị đề xuất trong các bản hợp đồng họ đưa ra đều từ 6 con số đến 7 con số.

Neymar bị Bruna “kèm” chặt


Thấy bảo người đại diện của Neymar và người đại diện của Bruna đang bàn thảo với nhau về kế hoạch khai thác giá trị thương hiệu chung của cả đôi bên. Đây là điểm khác hẳn so với những chuyện tình mà Neymar đã vắt vai. Xưa cặp với mỹ nhân nào, Neymar chỉ mải mê cùng mỹ nhân đó đi “đốt tiền” vào các chốn ăn chơi. Chứ làm gì có cô nào lại không những chẳng đào mỏ mà còn giúp anh “in” thêm tiền như Bruna.

“NƯỚC CHẢY CHỖ TRŨNG”
Thế này hẳn sẽ có thêm nhiều đồng nghiệp ghen tị với Neymar. Ghen tị vì anh thành “cái rốn vũ trụ” thu hút biết bao bóng hồng đã đành. Họ càng có cớ để ghen ăn, tức ở với anh về chuyện thu nhập.

Theo thống kê mà tờ Dario de Sao Paulo công bố hồi đầu năm nay, Neymar đã kiếm tổng cộng 60 triệu real (tương đương 29,5 triệu USD) trong năm qua. So ra ngoài, anh chỉ xếp sau David Beckham, Cristiano Ronaldo, Samuel Eto’o và Lionel Messi mà thôi. Còn so vào trong, mình anh có thu nhập khủng hơn cả đội của 13 CLB đang góp mặt ở hạng đấu cao nhất tại Brazil.

Rianne Ferreira cũng không thể giữ chân Neymar


Neymar “đơn thương độc mã” đã kiếm bộn. Giờ anh “song kiếm hợp bích” cùng Bruna thì còn hốt bạc đến đâu?

Ngày 12/6 tới, người Brazil sẽ đón mừng ngày Lễ tình yêu của riêng mình. Từ nay đến mốc đó, hẳn sẽ còn thêm nhiều đối tác muốn Neymar và Bruna trở thành gương mặt đại diện cho mình. Với đà “Tình đẻ ra Tiền” thế này, chắc chắn rất nhiều fan dám cá rằng ít nhất thì tới ngày 12/6 năm nay, Bruna chưa bị Neymar “đá”.

Neymar cắt “cần câu cơm” của cả đội
Người ngoài ghen tị Neymar một thì người nhà, cụ thể là các cựu cầu thủ nữ của Santos ghen tị mười. Phải nói là ghen tức mới đúng. Vì dồn tiền trả lương cho Neymar mà 1 năm trước, chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro của Santos đã phải giải thể đội bóng nữ của mình. Đúng là một người làm sao, cả đội (nữ) mất nhờ.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.