Tiến Dũng chấn thương, U20 Việt Nam đối diện khó khăn chồng chất

U20 Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn về lực lượng khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chấn thương, phải bỏ dở buổi tập chiều 30/3

U20 Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn về lực lượng khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chấn thương, phải bỏ dở buổi tập chiều 30/3.

Ngoài sự vắng mặt của Tony Tuấn Anh do đã bị loại, ở buổi tập chiều 30/3, HLV Hoàng Anh Tuấn không có sự phục vụ của 10 cầu thủ khác là Trọng Đại, Đức Chiến, Văn Hào, Hoàng Đức (Viettel), Văn Hậu, Văn Tới (U19 Hà Nội), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Đình Trọng (Sài Gòn), Thanh Tuấn, Công Thành (Đồng Tháp). Tất cả trở về để tập trung phục vụ cho CLB ở V.League, hạng Nhất và trận chung kết U19 quốc gia.

Tien Dung chan thuong, U20 Viet Nam doi dien kho khan chong chat hinh anh 1
Chỉ có 20 cầu thủ U20 Việt Nam tham gia buổi tập chiều 30/3.

Việc thiếu vắng quá nhiều cầu thủ buộc HLV Hoàng Anh Tuấn phải có những sự điều chỉnh. Sau bài tập thể lực khởi động, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia đội hình ra 3 nhóm, mỗi nhóm 6 người để tập phối hợp trong phạm vi hẹp. Những bài tập trong phạm vi hẹp với tốc độ cao được HLV Hoàng Anh Tuấn áp dụng. Sau bài tập 3 nhóm, các cầu thủ được chia ra thành 2 nhóm, mỗi nhóm 10 người để tập đối kháng nửa sân.

Ở gần cuối buổi tập đối kháng 10 người, thủ môn Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương trong một tình huống băng ra bắt bóng. Theo xác định ban đầu, Tiến Dũng bị gập gối.

Sáng 31/3, thủ môn thuộc biên chế CLB Thanh Hóa sẽ được khám kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương. U20 Việt Nam đã “nghèo” cầu thủ nay lại gặp khó khăn với chấn thương của các cầu thủ. 

Tien Dung chan thuong, U20 Viet Nam doi dien kho khan chong chat hinh anh 2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chấn thương ở cuối buổi tập.

U20 Việt Nam sẽ có 2 buổi tập trên sân 19/8 trong ngày 31/3. Vào ngày 1/4, Quang Hải sẽ trở về để hội quân cùng Hà Nội chuẩn bị cho AFC Cup còn Bùi Tiến Dũng sẽ cùng FLC Thanh Hóa tham dự V.League.

Theo kế hoạch mà HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn xây dựng, U20 Việt Nam sẽ có 3 tuần chuẩn bị thể lực ở Nha Trang (Khánh Hòa), trước khi ra Hà Nội (ngày 8/4) và có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đức (từ 16-28/4).

Sau khi từ Đức về nước vào 29/4, U20 Việt Nam sẽ có một số trận đấu giao hữu quốc tế trước khi sang Hàn Quốc dự U20 World Cup. Đây cũng chính là khoảng thời gian U20 Argentina sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 của Việt Nam (theo giờ Việt Nam, GMT+7):

Trận 1: 18h ngày 22/5: U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

Trận 2: 15h ngày 25/5: U20 Việt Nam vs U20 Pháp

(2 trận đều trên sân vận động Cheonan, Cheonnan, Hàn Quốc).

Trận 3: 13h ngày 28/5: U20 Việt Nam vs U20 Honduras 
(sân vận động Jeonju World Cup, Jeonju).

Theo Zing.vn


HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.