Tiến Linh vượt Công Phượng để trở thành 'vua phá lưới nội' ở V.League

Tiến Linh đánh bại Công Phượng trong cuộc đua "vua phá lưới nội” tại V.League 2018

Tiến Linh đánh bại Công Phượng trong cuộc đua "vua phá lưới nội” tại V.League 2018, nhưng điều đó chưa đủ để anh làm hài lòng người thầy Trần Minh Chiến.

“Nếu Tiến Linh có trong danh sách tập trung AFF Cup 2018, tôi mong người hâm mộ đừng đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy. Thực sự Linh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Khi khoác lên mình áo tuyển Việt Nam, các cầu thủ sẽ thi đấu hơn 100% sức lực. Tôi sợ điều này quá tải cho Linh”, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ tối 8/10.

Tiến Linh vượt Công Phượng để trở thành vua phá lưới nội ở V.League-1
Tiến Linh trở thành "vua phá lưới nội" V.League 2018.

Trong chiến thắng 4-1 của đội bóng đất Thủ trước HAGL, Tiến Linh đóng góp cú đúp. Điều này giúp chân sút 21 tuổi khép lại V.League 2018 với tổng số pha lập công là 15, hơn 3 bàn thắng so với Công Phượng, người bám đuổi phía sau. Qua đó, tiền đạo trẻ của CLB Bình Dương trở thành "vua phá lưới nội”.

Tuy nhiên, những gì Tiến Linh đã làm vẫn chưa thể làm thuyền trưởng Trần Minh Chiến vui vẻ. Bên cạnh gửi lời chúc mừng đến "vua phá lưới nội", cựu tuyển thủ Việt Nam cho rằng chân sút sinh năm 1997 chưa có phong độ tốt nhất tại mùa bóng 2018.  

Ông Chiến lý giải những chấn thương đến từ cổ chân và đầu gối làm cho Tiến Linh không còn sở hữu tốc độ và khả năng xoay trở như xưa. Thậm chí, chiến lược gia 44 tuổi còn tính đến phương án cho cựu tiền đạo U19 Việt Nam ra nước ngoài chữa dứt điểm vết thương.

“Tôi lo cho phong độ của Tiến Linh, bởi cậu ấy chưa bình phục chấn thương. Tôi không biết ở trận bán kết lượt về cúp quốc gia, Tiến Linh có trở lại kịp thời hay không? Nếu trận đấu này tận dụng tốt các cơ hội, bàn thắng của Linh không dừng lại ở con số 2”, HLV Trần Minh Chiến nói tiếp.  

Tiến Linh vượt Công Phượng để trở thành vua phá lưới nội ở V.League-2
HLV Trần Minh Chiến chưa hoàn toàn hài lòng về học trò.

Về phần mình, Tiến Linh tỏ ra vui mừng khi trở thành chân sút nội số một tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. “Tôi sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu hơn nữa. Mục tiêu trước mắt là cùng đội bóng lọt vào đến trận chung kết cúp quốc gia 2018”, Tiến Linh nói.

Cầu thủ 21 tuổi từ chối câu hỏi của phóng viên về danh sách triệu tập của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên, anh khẳng định: “Danh sách của VFF hiện chưa có. Tôi chỉ biết cố gắng ở trận bán kết sắp tới để có thể may mắn lọt vào danh sách của thầy Park”.

CLB Bình Dương khép lại V.League 2018 với vị trí thứ 7 khi có 33 điểm. Kết quả thành công ngoài mong đợi của HLV Trần Minh Chiến trong lần đầu tiên nắm quyền chỉ đạo tại sân chơi này. Trước mắt đội bóng đất Thủ là trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2018 với CLB Hà Nội diễn ra vào chiều 11/10 trên sân Gò Đậu.

Theo Zing.vn


Tiến Linh

Công Phượng

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.