Tin thể thao HOT 8/6: Joshua đấu Povetkin, chờ Wilder "tiếp chiêu"

Theo người đại diện của Anthony Joshua thì tay đấm người Anh sẽ thượng đài cùng Povetkin trong khi chờ đợi câu trả lời từ Wilder

Theo người đại diện của Anthony Joshua thì tay đấm người Anh sẽ thượng đài cùng Povetkin trong khi chờ đợi câu trả lời từ Wilder.

Anthony Joshua chuẩn bị tái xuất

Nhà vô địch WBA hạng cân siêu nặng, Anthony Joshua  vừa nhận lời thách đấu của tay đấm 38 tuổi người Nga, Alexander Povetkin. Theo người sáng lập ra “Đấu trường thể thao”, Eddie Hearn tiết lộ thì mọi chuyện sẽ được công bố trong vòng 3 ngày tới và thời gian thượng đài ấn định có thể là tháng Chín.

Tin thể thao HOT 8/6: Joshua đấu Povetkin, chờ Wilder tiếp chiêu-1

Anthony Joshua sẽ thượng đài cùng  Alexander Povetkin

“Vụ Povetkin gần như là đã xong xuôi còn Wilder thì vẫn chưa nhận lời. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang đàm phán hàng ngày”. Eddie Hearn cũng cho biết thêm ông mong muốn trận đấu gộp 4 danh hiệu của giữa AJ và Wilder sẽ diễn ra trong 4-5 tháng nữa.

Nadal không phủ nhận sự trợ giúp từ thời tiết

Tay vợt người Tây Ban Nha thêm một lần nữa được sự trợ giúp của thời tiết khi anh đang rơi vào thế khó trước Schwartzman tại từ kết Roland Garros: “Cơn mưa đã làm thay đổi cục diện của trận đấu. Tôi đã có thời gian xem lại và biết mình cần phải làm gì khi trở lại sân đấu. Tôi biết mình cần chủ động lên lưới nhiều hơn để gây áp lực cho đối thủ và tôi đã giành chiến thắng”. Nadal trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Halep tự tin trước chung kết Roland Garros

Tay vợt người Romania vừa vượt qua hạt giống số 3, Muguruza trong trận bán kết Roland Garros. Đây là giải đấu cô đã về nhì trong 2 năm 2014 và 2017 nhưng Halep tỏ ra khá tự tin trong giải đấu lần này.

“Tôi nghĩ tôi đang có được phong độ cao nhất từ trước tới nay và cuộc đối đầu với Muruguza là một trong những trận đấu tôi cảm thấy hài lòng nhất trong sự nghiệp. Tôi sẽ có hai ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết. Đó là thử thách lớn nhưng tôi tin mình có thể làm được”.

Golden State Warriors thắng thế

Steph Currry cùng các đồng đội đang có lợi thế cực lớn để giành chức vô địch NBA mùa giải 2018 khi vươn lên dẫn trước 3-0 trong trận chung kết tổng với Cleverland Cavliers. Siêu sao ném 3 điểm của Golden State Warriors thi đấu không được tốt trong trận đấu này khi chỉ có được 11 điểm nhưng người đồng đội, Kevin Durant đã ghi tới 43 điểm và giúp đội nhà chiến thắng với tỉ số 110-102. Warriors chỉ cần một chiến thắng nữa là sẽ giành chức vô địch.

Marc Marquez tính chuyển sang đua 4 bánh

Nhà đương kim vô địch thế giới bộ môn đua xe MotoGP, Marc Marquez vừa thổ lộ ý định chuyển sang thi đấu đua ô tô. Thể thức tay lái người Tây Ban Nha định chọn là đua xe F1. Ý tưởng này của Marquez được nhen nhóm từ năm 2013 sau khi anh tham dự giải đua xe ô tô Red Bull Racing.

Theo Khampha.vn


WBA

Roland Garros

Anthony Joshua


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.