Tin thể thao HOT 9/5: Andy Murray gặp đại họa, lỡ Wimbledon 2018?

Chấn thương của Andy Murray không chuyển biến tích cực và đứng trước nguy cơ không thể tham dự Wimbledon và cả mùa sân cỏ

Chấn thương của Andy Murray không chuyển biến tích cực và đứng trước nguy cơ không thể tham dự Wimbledon và cả mùa sân cỏ.

Murray gặp đại họa, nguy cơ lỡ cả mùa sân cỏ: Tờ Telegraph vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi Murray khó lòng dự Wimbledon 2018, thậm chí phải bỏ lỡ cả mùa giải sân cỏ. Cựu tay vợt số 1 nước Anh chưa thể dứt điểm chấn thương và không được khuyến khích thi đấu. Vừa qua, có thông tin cho rằng Murray sẽ dự Fever-Tree Championships (18/6) nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Tin thể thao HOT 9/5: Andy Murray gặp đại họa, lỡ Wimbledon 2018?-1

Andy Murray có thể không kịp dự Wimbledon 2018

Hiện tại Murray đã tụt xuống thứ 39 thế giới và còn tiếp tục rơi tự do nếu không thi đấu mùa sân cỏ. Trong trường hợp tay vợt 30 tuổi, (31 tuổi vào tuần tới) có thể đánh Wimbledon (2/7), anh cũng sẽ không được xếp hạng hạt giống.

Joshua có thể hoãn đấu Wilder vì tiền: Mới đây Joshua đích thân khẳng định sẽ thượng đài với Wilder trong năm 2018. Thế nhưng, bố của Eddie Hearn, người đại diện của Joshua lại muốn hoãn trận đánh này. Theo dự đoán của ông Barry Hearn, thời điểm này tên tuổi của Joshua và Wilder chưa thực sự tạo thành cơn sốt với NHM bởi vậy chỉ có khoảng tối đa 600.000 người sẵn sàng bỏ tiền xem trên truyền hình. Thế nhưng, Joshua đấu Wilder sau đây 1 năm, con số này sẽ không dưới 2 triệu người.

McGregor sắp tái đấu Nate Diaz: Mới đây, Ban tổ chức UFC thông báo trận đấu thuộc khuôn khổ hạng nhẹ giữa Nate Diaz và Georges St. Pierre (nhà cựu vô địch hạng trung) sẽ diễn ra vào sự kiện UFC 227 – tức tháng 8 năm nay. Đáng nói hơn, người chiến thắng trong cặp đấu này sẽ chính thức tranh đai vô địch với Conor McGregor tại New York (thời gian chưa tiết lộ).

Tin thể thao HOT 9/5: Andy Murray gặp đại họa, lỡ Wimbledon 2018?-2
 

Chỉ cần giành 1 chiến thắng nữa, Nate Diaz sẽ tái ngộ McGregor ở trận tranh đai vô địch hạng nhẹ

Năm 2016, "Gã hề" từng hai lần chạm trán Diaz với kết quả 1 thắng - 1 thua.

Lão tướng Verdasco gia nhập “CLB 500”: Chiến tích đánh bại Paolo Lorenzi tại vòng 1/64 Madrid Open đã giúp tay vợt kì cựu Fernando Verdasco cán mốc 500 chiến thắng tại ATP Tour. Trước đó, chỉ có 8 tay vợt từng đạt tới cột mốc này gồm Roger Federer (1149 chiến thắng, kỉ lục của ATP Tour), Rafael Nadal, Novak Djokovic, David Ferrer, Andy Murray, Tomas Berdych, Tommy Robredo và Richard Gasquet.

Cavaliers giành vé đầu tiên vào chung kết miền Đông NBA: Ở trận đấu cuối cùng thuộc khuôn khổ bán kết NBA miền Đông, Cleveland Cavaliers  đã đánh bại Toronto Raptors với tỉ số 128-93, qua đó giành chiến thắng với tổng tỉ số 4-0 để ghi danh vào trận chung kết.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, đội bóng của ngôi sao LeBron James vượt qua Cleveland Cavaliers  tại vòng play-off (cũng với tỉ số 4-0). Bản thân “Kinh James”, nếu vượt qua trận đấu tiếp theo sẽ lần thứ 10/12 năm góp mặt tại chung kết NBA gần nhất – kỳ tích vô tiền khoáng hậu. 

Cao thủ snooker thoát y sau khi vô địch: Sau khi giành chức vô địch thế giới snooker lần thứ ba trong sự nghiệp, Mark Williams - cơ thủ được mệnh danh là "phù thủy billiards" đã mừng chiến tích này bằng cách… thoát y để trả lời phỏng vấn báo giới. Lần gần nhất cơ thủ 43 tuổi vô địch thế giới cách đây đã từ 15 năm trước, anh cũng là cơ thủ nhiều thứ hai lịch sử đăng quang tại đấu trường danh giá này..

Woods, Mickelson chung nhóm ở hai vòng đầu The Players: Lần thứ 11 trong hai thập kỷ qua, Tiger Woods, Phil Mickelson sẽ đánh chung nhóm ở hai vòng đầu của giải The Players Championship – diễn ra trong tuần này. Cái tên còn lại được xếp chung nhóm với hai golf thủ kỳ cựu này là Rickie Fowler, cũng có mối quan hệ thân thiết với họi. Đây được đánh giá là nhóm đáng chú ý nhất trong hai ngày thứ Năm và thứ Sáu ở sân TPC Sawgrass, bởi các thành viên đều từng vô địch giải đấu.

Theo Khám phá


Wimbledon 2018

UFC

McGregor

Wimbledon

Andy Murray


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.