'Tình địch' mê mẩn váy của Vic

Nữ ca sĩ opera Katherine Jenkins ca ngợi những thiết kế của bà Becks là đơn giản, thanh lịch, tôn vóc dáng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Nữ ca sĩ opera Katherine Jenkins ca ngợi những thiết kế của bà Becks là đơn giản, thanh lịch, tôn vóc dáng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Nữ ca sĩ Katherine Jenkins mặc bộ váy xanh do Vic thiết kế xuất hiện tại London hôm 31/1.

Nữ ca sĩ Katherine Jenkins mặc bộ váy xanh do Vic thiết kế xuất hiện tại London hôm 31/1. Ảnh: Rex Features.

Hôm 31/1, Katherine Jenkins rời khỏi một phòng thu ở London sau khi quay phỏng vấn trong bộ váy màu xanh coban trị giá 1.650 bảng nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của bà Becks. Chiếc váy này Vic từng mặc tại bữa tiệc do tạp chí Vanity Fair tổ chức tại Hollywood, Mỹ, hồi tháng 2 năm ngoái.

Người đẹp xứ Wales từng nằm trong danh sách những sao nữ mà vợ tiền vệ Anh ưu ái gửi tặng váy mới nhất do mình thiết kế. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc Katherine bỗng dưng lên mạng phủ nhận chuyện cô và Becks ngoại tình khiến dư luận xôn xao tháng 8 năm ngoái thì tình cảm của cựu ca sĩ nhạc pop dành cho cô bạn tóc vàng không còn như xưa. Nguồn tin thân thiết với Vic cho biết, bà mẹ bốn con đã gạch tên Katherine khỏi danh sách ưu tiên này.

Bộ váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của bà Becks.

Bộ váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của bà Becks. Ảnh: VB.

Giọng ca opera làm gia đình cựu thủ quân tuyển Anh xáo trộn khi viết trên Twitter rằng chuyện cô và Becks bí mật hẹn hò là không có thật. Những gì Katherines tiết lộ khiến các fan của hai người bị sốc vì trên thực tế chưa ai nghe được một tin đồn nào về chuyện này. Thời điểm đó, Vic không lên tiếng nhưng theo một số nguồn tin thân thiết, nhà thiết kế 38 tuổi rất tức giận khi câu chuyện ấy trở nên xôn xao và Katherine không còn nằm trong danh sách được tặng váy nữa.

"Những mẫu váy của Victoria rất được các người đẹp ở Hollywood ưa chuộng và họ rất thích thú khi được chính chủ nhân tạo mẫu tặng. Katherine không còn được ưu tiên nữa. Nếu muốn mặc, cô ấy phải tự mình đi mua. Victoria là người không ngoan và rõ ràng không đánh giá cao những tin đồn thất thiệt phát sinh từ lời phủ nhận của Katherine".

Trước khi xảy ra chuyện ồn ào này, nữ ca sĩ 32 tuổi rất mê những mẫu váy của Vic. Katherine Jenkins từng ca ngợi: "Điều tôi thích nhất ở những bộ đầm của Victoria Beckham là chúng có thiết kế đơn giản, thanh lịch, rất tôn vóc dáng của người mặc khiến họ cảm thấy nữ tính và tự tin ở mọi nơi, mọi lúc".

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.