Tom Cleverley cầu hôn người đẹp bằng nhẫn ‘khủng’

Không được dự World Cup nhưng tiền vệ M.U Tom Cleverley vẫn có một mùa hè đáng nhớ khi quyết định nói lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Dorsett.

Không được dự World Cup nhưng tiền vệ M.U Tom Cleverley vẫn có một mùa hè đáng nhớ khi quyết định nói lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Dorsett.

Giới truyền thông Anh đưa tin, không được sang Brazil thi đấu cùng tuyển Anh, tiền vệ M.U Cleverley quyết định rủ cô bạn gái xinh đẹp Georgina Dorsett du hý tại Las Vegas, Mỹ. Trong một đêm trăng thanh gió mát, tiếng nhạc du dương lãng mạn, anh bất ngờ nói lời cầu hôn với người đẹp. Kèm theo đó là chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trị giá lên tới 20.000 bảng Anh.

Tom Cleverley và cô bạn gái quyến rũ Georgina Dorsett.
11111

The Sun dẫn lời một người bạn của Cleverley: “Georgina đã đợi khoảnh khắc này từ rất lâu rồi, nhưng Cleverley muốn chọn thời điểm thật hoàn hảo để thực hiện nó. Mọi thứ được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Sau khi mời Georgina ăn một bữa tối lãng mạn, anh đã nói lời cầu hôn thật ngọt ngào”.  

Và tất nhiên, tuyển thủ M.U đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ Georgina. Một đám cưới lãng mạn chắc hẳn sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Vẻ nóng bỏng của vị hôn thê tiền vệ M.U Cleverley.
111111111

Cleverley vừa trải qua một mùa giải thi đấu khá bết bát với phong độ kém cỏi trong màu áo M.U. Thậm chí, 17.000  người hâm mộ nước Anh đã đồng loạt ký vào lá đơn đòi loại cầu thủ này ra khỏi đội tuyển quốc gia. Có người đẹp bên cạnh chăm lo, hy vọng sự nghiệp của Cleverley sẽ khởi sắc trong mùa giải mới.

Trong khi đó, thầy trò HLV Roy Hodgson đang khiến người hâm mộ nước Anh thất vọng tràn trề khi phải sớm chia tay World Cup khi còn 1 trận chưa đấu. Rooney cùng dàn sao Anh không thể giúp Tam sư vượt qua cái dớp World Cup đeo bám suốt 20 năm qua. Sau khi đấu nốt trận thủ tục, Anh sẽ chính thức xách va ly về nước sớm.

Ảnh: Daily Mail.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.