Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này

Kỷ lục chuyển nhượng mới có thể được thiết lập vào mùa hè này khi các CLB sẵn sàng chi mạnh tay để có ngôi sao.

Kỷ lục chuyển nhượng mới có thể được thiết lập vào mùa hè này khi các CLB sẵn sàng chi mạnh tay để có ngôi sao.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 1.

Trang Football Whispers vừa công bố thuật toán riêng, tính toán khả năng các tin đồn chuyển nhượng có thể xảy ra trong thực tế. Từ đó đưa ra Tốp 10 thương vụ có thể xảy ra, dựa trên thang điểm 5. Điểm số càng cao thì khả năng xảy ra càng lớn.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 2.

James Rodriguez về Liverpool (4,2 điểm). Ngôi sao người Colombia không được ra sân thường xuyên mùa này. Anh đã xin visa làm việc ở Anh và nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa. Theo các tin đồn, James sẽ đến Liverpool để thay thế cho Philippe Coutinho, người có khả năng sẽ chuyển đến Barca. Trong 2 mùa gần đây, James chỉ đá chính 24 trận ở La Liga.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 3.

Antoine Griezmann đến Man Utd (4 điểm). Atletico Madrid khó lòng giữ chân Griezmann khi anh đang có tham vọng vươn ra khỏi La Liga. Man Utd là đội sốt sắng nhất và nhiều lần đề nghị hỏi mua tiền đạo người Pháp. Nhưng Griezmann đã tuyên bố chỉ mơ đến Barca hay Bayern chứ không nhắc gì tới Man Utd. Nếu thương vụ này thành công sẽ là bất ngờ lớn và có thể đạt mức giá kỷ lục thế giới.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 4.

Wayne Rooney về Everton (3,9). Tiền đạo người Anh nếu muốn ra sân nhiều hơn buộc phải rời Old Trafford. Vì ngại việc sống xa gia đình nên nhiều khả năng Rooney sẽ trở lại đội bóng cũ Everton.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 5.

Alexandre Lacazette từ Lyon đến Atletico (3,7). Để thay thế cho Griezmann sẽ chuyển đi, HLV Diego Simeone nhiều khả năng mua chân sút người Pháp Lacazette. Đã ba mùa liên tiếp, chân sút Lyon ghi hơn 20 bàn mỗi mùa.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 6.

Eden Hazard sang Real Madrid (3,7). Nếu bạn được James, Real sẽ mua ngay một ngôi sao mới là Eden Hazard. Với lịch sử về độ chịu chi, Real có thể biến tiền vệ người Bỉ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. HLV Zidane luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Hazard.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 7.

Marcelo Brozovic sang Man Utd (3,5). Đích thân HLV Jose Mourinho cuối tuần qua đã sang Croatia để xem tiền vệ người Croatia thi đấu. Mourinho cần tăng cường hàng tiền vệ trung tâm, khi Michael Carrick đã luống tuổi, trong khi Ander Herrera chỉ ở mức tròn vai.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 8.

Ivan Perisic sang Man Utd (3,4). Mourinho cũng được cho là để mắt tới tiền đạo người Croatia này. Perisic có thể đá tốt ở cánh hoặc trung tâm.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 9.

Bernardo Silva từ Monaco sang Bayern Munich (3,1). Monaco mùa này trình làng rất nhiều tài năng trẻ, một trong số đó là tiền đạo Silva. Cầu thủ 22 tuổi này đang được Bayern để mắt đến

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 10.

Philippe Coutinho sang Barca (3,1). Đội bóng xứ Catalan không giấu giếm ý định mang Coutinho về sân Nou Camp. Bản thân ngôi sao Neymar và Luis Suarez cũng vận động cá nhân thuyết phục Coutinho rời đi. Liverpool có thể sẽ đồng ý nếu nhận mức giá thích hợp. Họ từng bán Suarez cho Barca dù rất muốn giữ tiền đạo người Uruguay ở lại.

Top 10 hợp đồng bom tấn có thể kích nổ mùa hè này - Ảnh 11.
Dominic Solanke, Chelsea đến RB Leipzig (3,1). Tiền đạo trẻ Solanke đã từ chối ký mới hợp đồng với Chelsea. Tiền đạo 19 tuổi này vẫn chưa đá trận ra mắt ở giải Ngoại hạng. Anh khó lòng cạnh tranh vị trí nếu ở lại và có thể chuyển đến "ngựa ô" của Bundesliga RB Leipzig.

Theo Trí Thức Trẻ

Liverpool

Man Utd

chuyển nhượng cầu thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.