Torres sấn sổ đòi ăn thua đủ với Ronaldo

"El Nino" nổi nóng và liên tục có hành vi gây hấn nhưng những gì anh nhận được chỉ là nụ cười tươi rói từ phía Cristiano Ronaldo

"El Nino" nổi nóng và liên tục có hành vi gây hấn nhưng những gì anh nhận được chỉ là nụ cười tươi rói từ phía Cristiano Ronaldo.

Phút bù giờ đầu tiêp của hiệp một, một vụ xô xát đã xảy ra giữa 2 cái tên được chú ý nhất là Fernando Torres và Cristiano Ronaldo. Không rõ CR7 đã nói gì khiến đồng nghiệp người Tây Ban Nha phải nổi nóng. Torres liên tục tiến lại gần, lấy tay đẩy vai, thậm chí ghé đầu thách thức Ronaldo ngay trước mắt trọng tài.

Torres san so doi an thua du voi Ronaldo hinh anh 1
Torres nổi cáu với Ronaldo.

Trước sự nóng nảy của Torres, Cristiano Ronaldo nhoẻn miệng cười và bước đi mặc kệ nỗ lực khiêu khích từ tiền đạo đội chủ nhà. Thật hiếm khi Torres nổi nóng trên sân nhưng có vẻ cựu tiền đạo Liverpool đã chọn sai đối tượng để khiêu khích. Với đẳng cấp của mình, Ronaldo không bao giờ để những chiêu trò tương tự làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu.

Torres san so doi an thua du voi Ronaldo hinh anh 2
Siêu sao người Bồ Đào Nha không bận tâm đến chiêu trò của đối thủ.

Trong trận đấu này, cả Torres và Ronaldo đều thi đấu không thành công. "El Nino" bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2. Trong khi CR7 chơi trọn 90 phút nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn.

Tuy nhiên, Ronaldo là người may mắn hơn khi đồng đội của anh là Isco đã tỏa sáng kịp thời để đem về tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League cho Real Madrid.

Với Torres, đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Vicente Calderon. Hợp đồng của chân sút người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. "El Nino" nhiều khả năng sẽ trở về Premier League để đoàn tụ với ông thầy cũ Rafa Benitez tại Newcastle.

Theo Zing.vn

Ronaldo

Champions League

Fernando Torres


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.