Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y

Tuyển thủ Đức đã trao nhẫn đính hôn cho bạn gái Ann-Kathrin Brommel vào đúng dịp Giáng sinh năm nay

Tuyển thủ Đức đã trao nhẫn đính hôn cho bạn gái Ann-Kathrin Brommel vào đúng dịp Giáng sinh năm nay. 

Gotze thông báo tin vui với các fan thông qua Instagram. Tiền vệ 25 tuổi người Đức đăng tấm ảnh bạn gái đeo chiếc nhẫn ở ngón áp úp, và khoe là món quà anh tặng cô trong dịp lễ cuối năm nay.

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 1.

Bạn gái của Gotze là Ann-Kathrin Brommel, một siêu mẫu nội y quyến rũ và luôn nằm trong tốp những nàng WAGs chú ý nhất thế giới. Quen nhau từ năm 2012 và đã đến lúc Gotze nghĩ đến hôn nhân, nhất là khi Brommel đã cùng Gotze vượt qua cả thăng lẫn trầm.

Đỉnh cao của Gotze phải kể đến năm 2014, khi anh lập công ở phút bù giờ giúp Đức đánh bại Argentina để vô địch World Cup. Brommel cũng rất nổi bật ở World Cup năm ấy với nụ hôn nổi tiếng với bạn trai được truyền thông đưa tin rầm rộ.

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 2.

Chỉ ít năm sau, Gotze đối mặt với điểm đen trong sự nghiệp. Hồi đầu năm, anh được chẩn đoán mắc bệnh nan y, một loại bệnh khiến con người không ngừng tăng cân và khó có thể thi đấu chuyên nghiệp. 

Gotze đã nỗ lực để vượt qua bạo bệnh và trở lại thi đấu. Chính bạn gái là người đã ở cạnh động viên Gotze. Sau tất cả, Gotze đang hạnh phúc bên cô người mẫu xinh đẹp, chuẩn bị cho một lễ cưới trong tương lai.

Những hình ảnh quyến rũ của siêu mẫu nội y Ann-Kathrin Brommel:

Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 3.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 5.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 7.
Trai đẹp Mario Gotze đính hôn với siêu mẫu nội y - Ảnh 8.

Theo Thời Đại


Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.