Trận ĐT Indonesia - ĐT Việt Nam sẽ diễn ra hấp dẫn

HLV Hữu Thắng nhận định trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia lúc 19h ngày mai 3/12 sẽ diễn ra với thế trận mở.

HLV Hữu Thắng nhận định trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia lúc 19h ngày mai 3/12 sẽ diễn ra với thế trận mở.

"Tôi gửi lời chúc sức khỏe đến người thầy tôi luôn kính trọng là HLV Alfred Riedl. Đội tuyển của tôi và Indonesia đã gặp nhau 2 lần dịp giao hữu trước thềm AFF Cup 2016. Bởi vậy, tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu mở. Hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một trận bán kết hấp dẫn", HLV Hữu Thắng cho biết trong buổi họp báo.

Tran Indonesia - Viet Nam se dien ra hap dan hinh anh 1
HLV Hữu Thắng trả lời họp báo trước trận gặp Indonesia. Ảnh: AFF Cup.

HLV Alfred Riedl: "Chúng tôi sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng. Vì mọi người không ai tin Indonesia lọt vào bán kết. Trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Về chiến thuật, cũng không có gì thay đổi nhiều, nhưng tôi có những bí quyết nhỏ để có thể giúp đội nhà giành kết quả có lợi. Bởi tôi biết, trận đấu trên sân khách Mỹ Đình sẽ vô cùng khó khăn".

Trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh, trong 2 trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam, kết quả là đội tuyển xứ vạn đảo đều không thể giành chiến thắng. Thậm chí họ lần đầu tiên thua ĐT Việt Nam sau 17 năm với tỷ số 2-3 trên sân Mỹ Đình.

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về ngày 7/12 tại Mỹ Đình).

Theo Zing.vn

HLV Hữu Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.