Trận quyền anh thế kỷ Mayweather - McGregor… ế vé

Trái với dự đoán ban đầu, dù được mở bán hơn một tuần nhưng vé xem trận quyền anh thế kỷ Mayweather - McGregor vẫn còn hàng trăm chiếc chưa thể bán ra

Trái với dự đoán ban đầu, dù được mở bán hơn một tuần nhưng vé xem trận quyền anh thế kỷ Mayweather - McGregor vẫn còn hàng trăm chiếc chưa thể bán ra.

Người ta đã dự đoán về cơn sốt vé trận đấu quyền anh thế kỷ Mayweather - McGregor, dù giá vé trận đấu này có thể lên tới 10.000 USD. Dù vậy, sau 1 tuần mở bán, hàng trăm chiếc vé của trận đấu này vẫn chưa có chủ.

Vé trận đấu giữa Mayweather - McGregor vẫn chưa tiêu thụ hết
Vé trận đấu giữa Mayweather - McGregor vẫn chưa tiêu thụ hết

Tuần trước, báo giới đưa tin rằng vé trận đấu giữa Mayweather - McGregor đã được bán sạch chỉ vài giờ sau khi Ban tổ chức bán vé. Thế nhưng, tờ Washington Post đã phủ nhận điều này. Họ đã tìm hiểu và thấy rằng tổng đài trực tuyến Ticketmaster (đơn vị phân phối vé trận này) vẫn chưa bán hết vé.

Cần nhấn mạnh, trận đấu “siêu kinh điển” làng quyền anh giữa Mayweather và Manny Pacquiao vào tháng 5/2015 đã “cháy vé” chỉ sau vài phút mở bán. Ban tổ chức đã thu về hàng trăm triệu USD từ việc bán vé trận đấu đó.

Dù Ban tổ chức vẫn chưa tiêu thụ được hết vé ở sân đấu trường T-Mobile Arena nhưng trên mạng, rất nhiều vé chợ đen đã được rao báo. Đỉnh điểm, giá một tấm vé vào xem trận Mayweather - McGregor ngoài chợ đen có thể lên tới 30.000 USD.

Tuy nhiên, tờ Washington Post dự đoán rằng giá vé sẽ giảm cho tới ngày trận đấu giữa Mayweather - McGregor diễn ra bởi nó không thực sự có sức hút quá lớn như kỳ vọng.

Theo Dantri.com.vn


Mayweather

McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.