Tranh cãi việc Bầu Đức "treo giò" cầu thủ đá láo với Duy Mạnh

Đã xuất hiện hai luồng ý kiến từ người hâm mộ sau quyết định treo giò hết giai đoạn 1 đối với hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến từ Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức

Đã xuất hiện hai luồng ý kiến từ người hâm mộ sau quyết định treo giò hết giai đoạn 1 đối với hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến từ Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Ông chủ của CLB HAGL đã quyết định treo giò nội bộ hết giai đoạn 1 với Nguyễn Tăng Tiến sau tình huống hậu vệ này vào bóng nguy hiểm với Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC. Thông qua án phạt này, phía HAGL muốn khẳng định, đội bóng phố Núi luôn hướng đến bóng đá đẹp, nói không với bạo lực. Dù vậy, quyết định của bầu Đức ngay lập tức nổ ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Tranh cãi việc Bầu Đức treo giò cầu thủ đá láo với Duy Mạnh - Ảnh 1.

Tăng Tiến bị đội bóng HAGL treo giò hết giai đoạn 1.

Một luồng ý kiến cho rằng, việc CLB HAGL ra án phạt nặng là chuẩn xác, đây bài học cho Nguyễn Tăng Tiến vừa là răn đe những cầu thủ khác không đi vào vết xe đổ của hậu vệ sinh năm 1994. Hy vọng sau quãng thời gian không được thi đấu, Tăng Tiến sẽ đúc rút được nhiều điều, trưởng thành hơn.

Tranh cãi việc Bầu Đức treo giò cầu thủ đá láo với Duy Mạnh - Ảnh 2.
Tranh cãi việc Bầu Đức treo giò cầu thủ đá láo với Duy Mạnh - Ảnh 3.

Có khá nhiều CĐV cho rằng án phạt với Tăng Tiến là chuẩn xác

Dù vậy, có rất nhiều người không hài lòng với quyết định quá nặng từ CLB HAGL và bầu Đức. Theo người hâm mộ, cầu thủ đang thi đấu quyết tâm để mang chiến thắng về cho đội nhà, thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo. Pha bóng của Tăng Tiến chỉ là một tình huống cố định trên sân, không phải lỗi hệ thống nên cần phải được xem xét.

Tranh cãi việc Bầu Đức treo giò cầu thủ đá láo với Duy Mạnh - Ảnh 4.
Tranh cãi việc Bầu Đức treo giò cầu thủ đá láo với Duy Mạnh - Ảnh 5.

Tuy nhiên cũng nhiều CĐV cho rằng nên cho hậu vệ sinh năm 94 cơ hội sửa sai

Phạt Nguyễn Tăng Tiến có thể bầu Đức giải tỏa được sự bực tức của cá nhân, của hàng ngàn người hâm mộ. Dù vậy, nó cũng có thể tạo hệ lụy xấu, nặng quá sẽ khiến cầu thủ còn lại của CLB HAGL khó đá, vào sân sẽ không nỗ lực hết mình, chùn chân ở những pha bóng quyết định.

Theo Trí Thức Trẻ


bầu Đức

Duy Mạnh

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.