Trợ lý U23 Việt Nam viết sách về các học trò ở giải U23 châu Á

Anh Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết BHL đang lên kế hoạch viết một cuốn sách để ghi lại những giây phút lịch sử của U23 Việt Nam tại Trung Quốc

Anh Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết BHL đang lên kế hoạch viết một cuốn sách để ghi lại những giây phút lịch sử của U23 Việt Nam tại Trung Quốc.

Một tuần sau khi về nước, anh Lê Huy Khoa, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết anh cùng tập thể ban huấn luyện có kế hoạch viết một cuốn sách về "Tập thể những chiến binh rồng lửa - U23 Việt Nam". 

Nội dung cuốn sách sẽ nói về quá trình thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 ở Trung Quốc vừa qua. Bên cạnh chuyên môn, cuốn sách còn ghi lại những kỷ niệm hậu trường để người hâm mộ được sống lại những thời khắc lịch sử cùng U23 Việt Nam. 

"Tôi muốn ghi lại những kỷ niệm này để chiến tích của U23 Việt Nam không bị lãng quên theo thời gian", anh Lê Huy Khoa chia sẻ. 

Bên cạnh đó, anh Khoa cũng kêu gọi người hâm mộ đóng góp nội dung cho cuốn sách thông qua việc đặt câu hỏi. 

"Sách sẽ làm theo dạng hỏi đáp, những thông tin nào fan muốn biết mời các bạn đặt câu hỏi. Dự tính sẽ chọn lọc khoảng 300-500 câu, ưu tiên hỏi về tập thể, chiến thuật, tình huống và thái độ tiếp cận trận đấu của các cầu thủ", anh Lê Huy Khoa chia sẻ. 

Tro ly U23 Viet Nam viet sach ve cac hoc tro o giai U23 chau A hinh anh 1
Hành trình lịch sử của U23 Việt Nam sẽ được ghi chép lại dưới ngòi bút của anh Lê Huy Khoa. Ảnh: AFC

Anh Lê Huy Khoa cũng lưu ý những câu hỏi mang tính cá nhân về từng con người thì không nên đặt. Bởi chiến tích của toàn đội là sức mạnh của cả một tập thể, trong đó có cả những người thầm lặng như bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy, Phạm Văn Minh...

Theo kế hoạch, chiều mai (4/2), U23 Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ miền Nam trên sân Thống Nhất. Cuộc giao lưu sẽ diễn ra từ 17h tới 18h ngày 4/2, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.

Tro ly U23 Viet Nam viet sach ve cac hoc tro o giai U23 chau A hinh anh 2
Con trai ông Park Hang Seo (trái) sang Việt Nam công tác và tới thăm cha tại một khách sạn ở TP.HCM tối 2/2.

                                                                                                                                      Theo Zing.vn

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Lê Huy Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.