Trở về HA Gia Lai, Xuân Trường chưa chắc suất đá chính

Chia sẻ sau trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định Xuân Trường cần phải học cách thích nghi với CLB

Chia sẻ sau trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định Xuân Trường cần phải học cách thích nghi với CLB.

Sau khi bị CLB Buriram United thanh lý hợp đồng, Xuân Trường sẽ trở về HAGL thi đấu ở giai đoạn 2 V-League. Dù vậy, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ không được đảm bảo vị trí trong đội hình chính khi quay trở lại.

Trở về HA Gia Lai, Xuân Trường chưa chắc suất đá chính-1

Xuân Trường cần thời gian để thích nghi lại với lối chơi của HAGL

Phát biểu sau trận đấu trận đấu với Than Quảng Ninh, HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định Xuân Trường cần phải học cách thích nghi với CLB.

HLV người Hàn Quốc cho biết: “Xuân Trường trở lại HAGL là điều tốt cho đội bóng. Tuy nhiên, lối chơi của HAGL đã thay đổi nên cậu ấy cần phải học cách thích nghi.

Thực ra, tôi mới chỉ quan sát Xuân Trường thi đấu trên truyền hình, chứ chưa làm việc trực tiếp bao giờ. Khi nào Xuân Trường trở về, tôi sẽ làm việc với cậu ấy, để có những đánh giá sâu hơn về sự phù hợp của Xuân Trường với đội hình hiện tại”.

Bên cạnh đó, HLV Lee Tae Hoon đã lên tiếng khen ngợi Tuấn Anh, người đã trở lại khá ấn tượng ở mùa giải này. Ông nói thêm: “Tuấn Anh là cầu thủ có đẳng cấp cao. Cậu ấy đang từng bước hiểu được lối chơi của đội bóng và thể hiện được trách nhiệm với tập thể. Cầu thủ này sẽ còn tiến bộ trong tương lai”.

Xuân Trường sẽ có một tuần chuẩn bị trước khi cùng HAGL tiếp đón Quảng Nam vào ngày 7/7.

Theo Dantri.com.vn


HLV Lee Tae Hoon

Xuân Trường

Tuấn Anh

V-League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.