Trụ cột chấn thương, HLV Mourinho “nổi trận lôi đình”

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng bực tức trước việc Phil Jones dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng bực tức trước việc Phil Jones dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua.

Như đã biết, Phil Jones vừa dính chấn thương đùi trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Đức vừa qua. Chấn thương này đã khiến cho trung vệ người Anh phải nghỉ thi đấu trong trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này.

Phil Jones dính chấn thương khi tập trung đội tuyển Anh
Phil Jones dính chấn thương khi tập trung đội tuyển Anh

Cần nhấn mạnh rằng, trước thời điểm Phil Jones chấn thương, nhiều cầu thủ khác như Harry Kane, Dele Alli, Harry Winks, Raheem Sterling, Fabian Delph và Jordan Henderson đều chủ độn rút lui khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương.

Bởi lẽ đó, HLV Mourinho đã “nổi giận lôi đình” vì điều này. Ông cho rằng Phil Jones không có tình trạng thể lực tốt nhất nhưng vẫn phải ra sân. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không nghĩ là một cầu thủ có vấn đề như Phil Jones lại ra sân trong trận giao hữu.

Dĩ nhiên là Phil Jones đã gặp vấn đề. Trong 3 tuần qua, cậu ấy đã gặp vấn đề thể lực. Vì vậy mà Phil Jones không thể ra sân cho CLB của mình. Dù vậy, cậu ta đã phải thi đấu trong điều kiện chưa ổn ở trận đấu với Chelsea. Sau đó, trung vệ này lên tập trung ở ĐTQG và dính chấn thương.

Có những CLB mà các cầu thủ luôn gặp vấn đề vặt vãnh. Đó có thể là vấn đề ở móng tay, cảm cúm, ngón chân và họ rút lui. Họ trở về CLB với những ngày nghỉ. Ngược lại, có những HLV ngây thơ khi cho phép cầu thủ của mình lên tuyển và phải trả giá bằng chấn thương.

Tôi đang muốn xem những kẻ vừa rút lui vì chấn thương có ra sân vào cuối tuần này hay không. Tôi cho rằng người duy nhất không thể thi đấu là Phil Jones”.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ chạm trán với Newcastle ở Premier League. Nhiều khả năng Smalling sẽ được sử dụng để thay thế Phil Jones đá cặp cùng Eric Bailly ở hàng thủ Quỷ đỏ.

Theo Dantri.com.vn


Man Utd

HLV Mourinho

Phil Jones


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.