Trùng hợp thú vị: Con gái David Beckham để kiểu tóc y hệt bố 15 năm trước

Càng lớn, cô con gái út nhà Beckham càng thể hiện phong cách cá tính của mình không kém cạnh mẹ Victoria Beckham

Càng lớn, cô con gái út nhà Beckham càng thể hiện phong cách cá tính của mình không kém cạnh mẹ Victoria Beckham.

Mới đây, trên Instagram của mẹ, Harper Beckham khoe mái tóc tết đầy cá tính của mình. Trùng hợp thay, kiểu tóc của cô bé 7 tuổi chính là kiểu tóc bố David Beckham đã từng để từ hồi năm 2003.

Chia sẻ trên Instagram, Victoria cho biết Harper đang phát cuồng với bộ phim Spice World nói về nhóm nhạc cũ của mẹ - Spice Girls.

Cô bé thậm chí thích Spice Girls tới nỗi đòi mẹ buộc mái tóc "thương hiệu" của cô bạn cùng nhóm "Baby Spice" Emma Bunton. Với chú thích "Baby Spice của riêng tôi", Harper còn giơ tay chữ V trong bức ảnh được mẹ chụp. Được biết, đây là biểu tượng Spice Girls luôn làm mỗi khi chụp ảnh.

Đi nghỉ mát ở Indonesia, Victoria còn khiến mọi người ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc chồng và các con cùng vui đùa với chú thích: "Các tình yêu của tôi". Cũng trong chuyến đi này, hình ảnh hai anh em Brooklyn và Harper nắm tay nhau rảo bước cũng khiến trái tim người hâm mộ tan chảy.

Thời gian gần đây, gia đình Beck - Vic đã dành cho nhau một kỳ nghỉ vô cùng thú vị với sự góp mặt của cả gia đình. Nhiều năm qua, gia đình của nữ ca sĩ nổi tiếng một thời và cựu danh thủ khiến nhiều người ghen tị vì những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho nhau. Dù bận thế nào, mọi người đều tranh thủ để cả gia đình đoàn tụ bên nhau.

Theo Helino


David Beckham

Harper

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.