Trước 'đại chiến' FLC Thanh Hóa, HLV Miura lại khiến học trò xúc động

Trước cuộc đại chiến với FLC Thanh Hóa cuối tuần này ở V.League, HLV Miura lại khiến học trò xúc động

Trước cuộc đại chiến với FLC Thanh Hóa cuối tuần này ở V.League, HLV Miura lại khiến học trò xúc động.

HLV Miura một lần nữa tự tay chuẩn bị bánh sinh nhật để chúc mừng thành viên của đội. Lần này, người vinh dự nhận bánh từ chiến lược gia người Nhật Bản là tiền vệ Trần Phi Sơn.

Hôm qua (14/3) là sinh nhật lần thứ 26 của tiền vệ quê Hà Tĩnh. Kết thúc buổi tập của CLB TPHCM, ông Miura đã mang tới món quà đặc biệt của mình tặng "Ronaldo xứ Nghệ".

Truoc 'dai chien' FLC Thanh Hoa, HLV Miura lai khien hoc tro xuc dong hinh anh 1

 HLV Miura tặng quà sinh nhật tiền vệ Trần Phi Sơn.

Trước đó, ông Miura có hành động tương tự dành cho trợ lý hậu cần Huỳnh Tấn Trí Thông trong phòng họp kỹ thuật.

Cuối tuần này, CLB TPHCM sẽ xuất trận tại V.League 2018 bằng cuộc đại chiến với đương kim á quân FLC Thanh Hóa tại chảo lửa xứ Thanh.

Chia sẻ trước giờ xuất trận, HLV Miura thì khẳng định, sẽ giúp TP.HCM lọt vào top 3 mùa giải này. Ông nói: “Chúng tôi háo hức chuẩn bị bước vào mùa giải mới với rất nhiều khao khát giành chiến thắng để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Về mục tiêu, tôi muốn đội sẽ lọt vào top 3 đội dẫn đầu giải và trong tương lai sẽ tham dự các giải AFC. Hai tháng qua chúng tôi đã tập luyện kỹ lưỡng, và sự tập trung của các cầu thủ là niềm tin của tôi để giúp CLB thành công...”.

Trần Phi Sơn là ngôi sao sáng nhất của CLB TPHCM hiện tại. Ở những trận đấu giao hữu chuẩn bị trước mùa giải, Phi Sơn đều tỏa sáng và làm hài lòng HLV người Nhật Bản. 

Trong sơ đồ chiến thuật 4-4-1-1 mà ông Miura áp dụng cho CLB TPHCM ở những trận giao hữu đã qua, Phi Sơn thi đấu ở vị trí hộ công, anh có những pha đá phạt và cả những pha solo để ghi bàn đẳng cấp.

Theo Vtc.vn

HLV Miura

Trần Phi Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.