Trương Thanh Hằng đoạt HCV tại giải điền kinh Borsig-Đức

Dù không thi ở nội dung sở trường (400m) nhưng Trương Thanh Hằng vẫn độc diễn ởđường chạy của mình để về nhất với thành tích 55’’67.

Dù không thi ở nội dung sở trường (400m) nhưng Trương Thanh Hằng vẫn độc diễn ởđường chạy của mình để về nhất với thành tích 55’’67

Trương Thanh Hằng đoạt HCV tại giải điền kinh Borsig-Đức
VĐV Trương Thanh Hằng

Thôngtin từ ĐT điền kinh VN tại Đức cho biết, HLV Hồ Thị Từ Tâm đã rất hài lòng vớithành tích lần này của cô học trò cưng của mình. Theo HLV Từ Tâm, trước đây, Hằng thường gặp nhiều hạn chế về tốc độ trong khoảng 400m đầu ở cự ly 800m. Tuynhiên sau những gì đã thể hiện tại giải, bà Tâm tin tưởng học trò của mình sẽcải thiện đáng kể được thành tích.

Tại giảilần này, Vũ Thị Hương cũng có mặt cùng với người đồng đội Lê Ngọc Phượng ở nộidung 200m. Vũ Thị Hương đã chứng minh cho nhiều người thấy mình không bị chấnthương như một số thông tin đã đưa, khi đoạt HCB với thành tích 24’’26 (kém mộtchút so với thành tích HCB tại Asian Games 16 là 23’’74).

Đồng đội của Hương làNgọc Phượng chỉ về đích ở vị trí cuối cùng với thành tích 24’’84. Theo kế hoạch,hôm nay 3 tuyển thủ của ĐT điền kinh VN sẽ tiếp tục tham dự giảiPfingstsportfest tại Rehlingen. Ngày 26/6 tới, ĐT sẽ về nước để chuẩn bị chogiải vô địch châu Á tại Kobe, Nhật Bản vào đầu tháng 7.

Theo G.M
Thể Thao Văn Hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.